Real Madrid chiêu mộ thành công Pedro Leon

Sau vài ngày đàm phán chớp nhoáng, Real Madrid đã có được chữ kýcủa tiền vệ Pedro Leon từ Getafe với giá 10 triệu euro.

Sau vài ngày đàm phán chớp nhoáng, Real Madrid đã có được chữ kýcủa tiền vệ Pedro Leon từ Getafe với giá 10 triệu euro. Bản thâncầu thủ này cho biết anh hãnh diện được khoác lên mình màu áotrắng truyền thống của CLB Hoàng gia.

Theo dự kiến, Pedro Leon sẽ có mặt tại Real Madrid vào 17h30hôm nay (giờ Việt Nam) để tiến hành kiểm tra sức khỏe lần cuối.Sau đó, anh sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới tại sân Bernabeu.Mức giá mà “Kền kền trắng” bỏ ra để có được sự phục vụ của Leonlà 10 triệu euro.

Real Madrid chiêu mộ thành công Pedro Leon

Pedro Leon hãnh diện vì được khoác áo Real Madrid

Việc Ban lãnh đạo Real Madrid chiêu mộ Leon là theo yêu cầu củaJose Mourinho. Lối chơi năng nổ và kỹ thuật của Pedro Leon đã thuyếtphục được một HLV khó tính như “Ngài đặc biệt”. Sau khi Guti ra đi,có thể tiền vệ Getafe là sự lựa chọn không đến nỗi tồi ở tuyến giữa.

Real Madrid chiêu mộ thành công Pedro Leon

Phát biểu trên tờ AS, Pedro Leon không giấu nổi vẻ hạnh phúc:“Đây là vinh dự lớn nhất cuộc đời tôi và thi đấu cho Real Madrid sẽtrải nhiệm vô cùng thú vị. Việc được thi đấu ở Real Madrid thực sựlà một giấc mơ”.

Pedro Leon sẽ thi đấu cho Real Madrid theo một bản hợp đồng cóthời hạn 5 năm. Mùa giải vừa qua, anh chính là ngôi sao lớn nhấtgiúp Getafe giành suất dự Europa League. Leon đã thi đấu 35 trận(2761 phút), ghi được 8 bàn và là nhạc trưởng không thể thay thếtrong sơ đồ chiến thuật của HLV Michel.

Leon cũng là một trong những cầu thủ hiếm hoi của Getafe khôngtrưởng thành từ lò La Masia danh tiếng. Anh cũng được Del Bosquetriệu tập vào danh sách sơ bộ 30 cầu thủ dự World Cup nhưng đãbị loại ở danh sách chính thức. 

Tiền vệ tài năng này là cầu thủ thứ 4 từng chơi cho Getafe trướckhi đến Real Madrid, cùng với De la Red, Granero và Soldado.

Theo Anh Tuấn
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.