Real tậu xong “siêu hậu vệ” Maicon trong 48 giờ tới?

Giới truyền thông Italia và Tây Ban Nha nhất loạt đưa tin CLB Real Madrid nhiều khả năng sẽ có được siêu hậu vệ Maicon trong vòng 48 giờ tới với giá trị chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro.

Giới truyền thông Italia và Tây Ban Nha nhất loạtđưa tin CLB Real Madrid nhiều khả năng sẽ có được siêu hậu vệ Maicon trong vòng48 giờ tới với giá trị chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro.

Kể từ khi chuyển tới Real Madrid vào đầu tháng 6 vừa qua,một trong những đích ngắm mà tân HLV trưởng Jose Mourinho hướng tới chính là cầuthủ của đội bóng Inter, Maicon.

Real tậu xong “siêu hậu vệ” Maicon trong 48 giờ tới?

Maicon sẽ sớm cập bến Real Madrid trong mùa Hè này.

Tuy nhiên trong suốt thời gian vừa qua, cả Inter lẫnReal Madrid đều không đi đến thống nhất trong thương vụ này bởi nhà ĐKVĐChampions League “chê” mức giá đề nghị của Kền kền trắng đưa ra là quáthấp. 

Dù vậy theo tờ La Gazzetta dello Sport và Marca mới đâyđồng loạt cho hay, đích thân Chủ tịch Florentino Perez vào ngày hôm qua đã cócuộc điện đàm trực tiếp với Chủ tịch Inter là Massimo Moratti để thúc đẩy nhanhquá trình đàm phán. 

#

Theo đó, nếu như Real nâng giá lên 28 triệu euro thìInter cho rằng giá trị của siêu hậu vệ này vào khoảng 35 triệu euro. Và vớithiện chí của cả hai bên, nhiều khả năng thương vụ này sẽ hoàn  tất trongvòng 48 giờ tới ở mức 30 triệu euro. 

Về phần mình, tân HLV trưởng Rafael Benitez đã ủy nhiệmcho trợ lý của mình là Amadeo Carboni thông báo ông đồng ý để hậu vệ cánh này rađi nếu CLB cảm thấy được giá. 

Để khỏa lấp vị trí này, dù không tuyển thêm cầu thủ mớinhưng ông Benitez cho rằng có thể dùng đội trưởng Javier Zanetti hoặc hậu vệtrẻ Davide Santon nếu cần.
 
Hiện tại, Maicon đang có mặt tại Nam Phi để cùng ĐTBrazil chinh chiến tại VCK World Cup. Với 2 trận toàn thắng trước Triều Tiênvà Bờ Biển Ngà, Selecao sớm đoạt vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Theo L.T.T
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.