Rihanna gây sốc, ám chỉ Ronaldo là gay

Nữ ca sĩ Rihanna vừa gây chú ý trong làng túc cầu khi ám chỉ danh thủ Cristiano Ronaldo là “gay”.

Nữ ca sĩ Rihanna vừa gây chú ý trong làng túc cầu khi ám chỉ danh thủ Cristiano Ronaldo là “gay”.

Hồi cuối tháng 5, trong thời gian về quê nhà Bồ Đào Nha nghỉ ngơi, Ronaldo đã háo hức tới xem buổi biểu diễn nằm trong tour Diamonds của Rihanna. Được biết, CR7 và nhóm bạn đã tới từ rất sớm và sau buổi diễn, còn vào cánh gà, chụp ảnh lưu niệm với giọng ca Barbados và đem khoe trên trang cá nhân Facebook.


Ronaldo chụp ảnh cùng Rihanna trong buổi biểu diễn của cô ở Bồ Đào Nha

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về tình bạn với ngôi sao của Real Madrid, Rihanna trả lời ngắn gọn: “Tôi có rất nhiều bạn bị gay nhưng luôn ủng hộ sự đa dạng về giới tính”.

Ronaldo cùng Rihanna du hí Singapore

Câu nói của Rihanna gây xôn xao bởi như thế chẳng khác gì ám chỉ Ronaldo là gay. Dẫu vậy, danh thủ người Bồ có vẻ như không buồn lòng trước điều đó. Anh vẫn tung ảnh cùng cô bồ Irina Shayk du hí “Đảo quốc sư tử” Singapore lên trang cá nhân chia sẻ cùng bạn bè và fan.

Theo TT&VH Online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.