Rộ tin Balotelli chuẩn bị cưới vợ

Giới truyền thông Italy xôn xao đồn đoán 'Ngựa chứng' chuẩn bị cưới vợ khi siêu mẫu Raffaella Fico đi thử và đo váy cưới.

Giới truyền thông Italy xôn xao đồn đoán 'Ngựa chứng' chuẩn bị cưới vợ khi siêu mẫu Raffaella Fico đi thử và đo váy cưới.

Raffaella Fico

Mới đây, Raffaella Fico bị cánh săn ảnh bắt gặp đến một cửa hiệu váy cưới ở Naples cùng với mẹ Antoinette và anh trai Francesco. Những hình ảnh mà các paparazzi 'chộp' được nhanh chóng gây xôn xao dư luận xứ sở mỳ ống. Các tờ báo ở Italy đua nhau đồn đoán rằng Balotelli chuẩn bị làm đám cưới với Raffaella.

Raffaella Fico

Raffaella Fico thử một bộ váy cưới ren màu trắng. Bạn gái của Balotelli tỏ ra khá hài lòng với bộ đồ này.

Bà Antoinette, mẹ của

Bà Antoinette, mẹ của Raffaella giúp con gái lựa chọn và thay trang phục.

Sau khi lựa chọn được bộ váy cưới ưng ý,

Sau khi Raffaella lựa chọn được kiểu váy cưới ưng ý, nhà thiết kế lấy số đo của cô để may. Nhiều người cho rằng có thể Raffaella và Balotelli sẽ làm đám cưới trước khi cô sinh con. Mới đây, Balotelli đã chi ra 750.000 bảng mua một ngôi nhà ở Brescia để sau này chung sống cùng Raffaella. Điều đó cho thấy, Balotelli rất nghiêm túc trong mối quan hệ với Raffaella và một đám cưới giữa hai người hoàn toàn có thể xảy ra trong thời gian tới.

Theo Vnexpress




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.