Romario chia tay cô bồ có vòng ba 'ngoại cỡ'

Chuyện tình vừa chớm nở giữa cựu danh thủ đa tình của Brazil và người đẹp Cibelle Ribeiro nhanh chóng lụi tàn.

Chuyện tình vừa chớm nở giữa cựu danh thủ đa tình của Brazil và người đẹp Cibelle Ribeiro nhanh chóng lụi tàn.

Romario và người đẹp Cibelle Ribeiro có nhiều tấm ảnh tình tứ, thân mật.

Romario và người đẹp Cibelle Ribeiro có nhiều tấm ảnh tình tứ, thân mật. Ảnh: SP.

Cibelle Ribeiro được cho là người khiến cuộc hôn nhân kéo dài suốt 12 năm giữa Romario và cô vợ thứ ba Isabella Bittencourt tan vỡ mùa hè vừa qua. Thông tin này càng có cơ sở khi một loạt hình ảnh thân mật giữa nhà vô địch World Cup 1994 và mỹ nhân sở hữu vòng ba 104 cm này xuất hiện trên mạng hồi tháng 10.

Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin từ Brazil tiết lộ, chuyện tình yêu, nếu có, giữa cựu danh thủ 46 tuổi và cô nàng nóng bỏng kia giờ kết thúc. Chỉ vài ngày trước, khi được hỏi tới mối quan hệ với Cibelle Ribeiro, Romario lạnh lùng trả lời: "Tôi chẳng biết cô gái này là ai cả". Trong khi đó, người đẹp 27 tuổi cũng úp mở: "Với tôi, Romario không phải là đàn ông".

Mỹ nhân 27 tuổi sở hữu vòng ba có số đo 'khủng, 104 cm.'

Mỹ nhân 27 tuổi sở hữu vòng ba có số đo 'khủng', 104 cm. Ảnh: Terra.

Nổi tiếng với tài năng trên sân cỏ, Romario cũng là tay "sát gái" có hạng tại xứ sở samba. Cựu danh thủ đào hoa trải qua ba cuộc hôn nhân và có 5 đứa con. Ngoài ra, Romario còn có một cậu con trai, kết quả cuộc tình chớp nhoáng với một người mẫu đồng hương.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.