Ronaldinho hội ngộ với Beckham ở Mỹ

Trước khi chứng kiến những trận cầu nảy lửa trong khuôn khổ lượt cuối cùng hai bảng C và D tại World Cup 2010, hãy cùng dành chút ít thời gian điểm qua những tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất trong ngày hôm nay (236),

Trước khi chứng kiến nhữngtrận cầu nảy lửa trong khuôn khổ lượt cuối cùng hai bảng C và D tại World Cup2010, hãy cùng dành chút ít thời gian điểm qua những tin tức chuyển nhượng nổibật nhất trong ngày hôm nay (23/6),

* Đến lượt Sevilla gia nhậpcuộc đua giành giật Michael Ballack:Kể từ khi Ballack và Chelsea thống nhấtchấm dứt hợp đồng thì tiền vệ người Đức đang trở thành món hàng hot trên thịtrường chuyển nhượng. Một loạt đội bóng như Man Utd, Inter, Real Madrid,Leverkusen and Hamburg đều ngỏ ý muốn mời Ballack về thi đấu. Mới đây có thêmSevilla gia nhập cuộc đua. Lợi thế của đội bóng này là Ballack chưa từng chơibóng ở La Liga và vào những năm cuối sự nghiệp, rất có thể Ballack muốn một cuộcphiêu lưu mới. Ngoài ra, anh cũng sẽ chơi bóng ở Champions League, giải đấu cấpCLB danh giá nhất thế giới.

Ronaldinho hội ngộ với Beckham ở Mỹ

Họ sẽ tái ngộ ở LA Galaxy

* Ronaldinho sẽ lại làđồng đội của David Beckham?:Đội bóng Mỹ, LA Galaxy luôn có tham vọng bổsung những ngôi sao lớn của làng bóng đá thế giới nhưng đang bước qua sườndốc bên kia của sự nghiệp vào đội hình. Sau bản hợp đồng kỷ lục với DavidBeckham, họ lại muốn có người đồng đội của Becks trong thời gian thi đấu ởAC Milan theo dạng cho mượn, Ronaldinho. Tuy Ro "vẩu" không còn ở đỉnh caophong độ nhưng anh vẫn còn rất tài hoa và kinh nghiệm. Bằng chứng là ở mùagiải vừa qua, Ronaldinho là một trong số những cầu thủ chơi tốt nhất của ACMilan. Hợp đồng của anh với AC Milan cũng chỉ còn 1 năm và Ronaldinho đangsuy nghĩ tới tương lai. Nếu thi đấu ở Mỹ trong những năm cuối đời, chắc chắnRonnie sẽ thu được bộn tiền như David Beckham.

Ronaldinho hội ngộ với Beckham ở Mỹ

* Marco Storari chính thứcgia nhập Juventus: Đội bóng thành Turin vừa xác nhận việc hoàn tất vụchuyển nhượng thủ thành Storari từ AC Milan. Theo đó, mức phí mà Juve phảitrả cho AC Milan rơi vào khoảng 4.5 triệu Euro nhưng được thanh toán trong 3năm và thủ môn 33 tuổi này sẽ khoác Juve trong 3 năm. Năm ngoái, Storari đãthi đấu khá thành công ở AC Milan sau khi chuyển tới Sampdoria. Tân HLV củaJuve, Luigi Del Neri đã từng dẫn dắt Sampdoria nên hiểu quá rõ về Storari vàchính ông là người thuyết phục ban lãnh đạo chiêu mộ Storari để làm dự bịcho Buffon.

* Milan mượn Marco Amelia từGenoa: Không lâu sau khi bán Storari cho Juve, Milan đã tìm được ngay ngườithay thế xứng đáng. Rossneri đã đạt được thoả thuận mượn thủ môn 28 tuổi MarcoAmelia từ Genia trong một mùa giải (2010-2011), kèm thêm điều khoản cho phépMilan được mua một nửa quyền sở hữu Amelia vào cuối mùa nếu thích. Marco Ameliatừng được đánh giá rất cao ở Italia, thậm nhiều chuyên gia cho rằng đây sẽ làngười kế nhiệm trong tương lai của Gianluigi Buffon. Song, Amelia vẫn chưa thểvươn tới cái đẳng cấp ấy, thậm chí anh cũng biến mất luôn khỏi ĐT Italia sau vàilần khoác áo ít ỏi. 

* Barcelona theo đuổi hậu vệRafinha:Hiện tại, ở đội chủ sân Nou Camp, Daniel Alves không có người thaythế xứng đáng ở vị trí hậu vệ phải vì thế Guardiola đang muốn tìm kiếm một"phương án 2" xứng đáng. Và hâu vệ đồng hương của D.Alves đang thi đấu choSchalke, Rafinha đã được nhắm đến. Rafinha có tài mà mức giá lại hợp lý (rơi vàokhoảng 10 triệu Euro) tuy nhiên Barca hy vọng có thể đàm phán giảm mức giá nàyxuống bởi Rafinha chỉ còn 1 năm hợp đồng nữa với Schalke và hẳn đội bóng nướcĐức sẽ sớm phải tính đến việc bán cầu thủ này còn hơn mất trắng.

Ronaldinho hội ngộ với Beckham ở Mỹ

Sau World Cup 2010, Forlan sẽ tới Italia

* Diego Forlan sẽ tớiItalia:Theo tờ Tuttosport, Juventus đang rất muốn có được chữ kýcủa tiền đạo người Uruguay, 2 lần giành danh hiệu "Chiếc giày vàng châu Âu",Diego Forlan. Dự kiến, trong vài ngày tới, giám đốc của Juve, GiuseppeMarotta sẽ gặp người đồng cấp bên phía Atletico để bàn về vấn đề chuyểnnhượng Forlan. Theo đó, Juve sẽ đưa ra "mồi nhử" là tiền vệ người Bồ ĐàoNha, Tiago (cầu thủ hiện khoác áo Atletico theo dạng cho mượn và mới lập cúđúp ở trận đại thắng 7-0 trước Triều Tiên ở World Cup 2010) và nhà VĐTG,Fabio Grosso cộng thêm một khoản tiền kha khá nữa với hy vọng sẽ thuyết phụcđược Atletico nhả Forlan.

* Milan Jovanovic "phản"Liverpool để theo Benitez tới Inter:Tuyển thủ Serbia, người đã ghi bàn thắngduy nhất hạ gục ĐT Đức ở World Cup 2010 vừa cho biết anh đang để ngỏ khả năngphá bỏ bản hợp đồng sơ bộ với Liverpool để có thể chuyển đến Inter Milan, độibóng đang chịu sự dẫn dắt của Rafa Benitez. Hồi tháng 2, Benitez đã đạt đượcthoả thuận với Jovanovic về việc anh sẽ gia nhập Liverpool vào mùa hè sau khihết hạn hợp đồng với Standard Liege (Bỉ). Nhưng nay Benitez đã tới Italia và cóvẻ Jovanovic muốn theo ông, một khi chiến lược gia người Tây Ban Nha mong muốn.

Theo Bảo Phương
Bóng đá 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.