Ronaldinho thác loạn "tới bến"

Ngôi sao người Brazil và các đồng đội tại Flamengo tổ chức nhậunhẹt tưng bừng tại nhà riêng ngay sau chiến thắng trước Ceara hồi cuối tuần qua

Ngôi sao người Brazil và các đồng đội tại Flamengo tổ chức nhậunhẹt tưng bừng tại nhà riêng ngay sau chiến thắng trước Ceara hồi cuối tuần qua.

Hôm chủ nhật vừa qua (16/10), Flamengo có chiến thắng 1-0trước đội chủ nhà Ceara trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Brazil. Để ăn mừngsự kiện này, ngay khi về tới thủ đô Rio de Janeiro, một nhóm cầu thủ Flamengotrong đó có cả Ronaldinho kéo nhau về nhà hậu vệ Alex Smith, ở Barra tổ chứcliên hoan.

Ronaldinho thác loạn "tới bến"
Ronaldinho và đồng đội tổ chức thác loạn ngay sau trận đấu mà anh bị thẻ đỏ. Ảnh: Extra

Tuy nhiên đây mới chỉ là điểm khởi đầu của cuộc thác loạn thâuđêm suốt sáng của các ngôi sao Flamengo. Nhảy nhót, ăn uống no say tới tận 6 giờsáng hôm sau nhưng Ronaldinho và các đồng đội vẫn chưa muốn dừng lại. Rời nhàAlex Smith, "chàng vẩu" mời các đồng đội về căn biệt thự của mình cách đó khôngxa để tiếp tục tăng hai.

Theo tiết lộ của tờ Extra (Brazil), thực đơn cho bữatiệc tại nhà của Ronaldinho bao gồm bia, thịt nướng và rất nhiều mỹ nữ. Trongtiếng nhạc inh ỏi, cả đám cùng nhau ăn uống, nhảy nhót và vui vẻ cùng các chândài. Cho tới khi không còn sức để tiếp tục thác loạn, nhóm ngôi sao Flamengo ngủgục rải rác trên sàn nhà và trên ghế. Phải tới 20h, các cầu thủ này mới tỉnh dậyđể rời khỏi căn biệt thự của Ronaldinho.

Trong trận gặp Ceara vừa qua, Ronaldinho bị truất quyền thiđấu ngay ở đầu hiệp hai sau một pha phạm lỗi không đáng có với cầu thủ Helenobên phía đối phương.

Theo Lan Chinh
Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.