Ronaldo lấy tên mình đặt cho con trai

Theo tờ Telegraph (Anh), gia đình của Cristiano Ronaldo cho biết tiền vệ này đã quyết định lấy chính tên mình để đặt cho con trai. Chị gái của tiền vệ 25 tuổi, Katia đã cho biết: “ Đứa bé chơi rất ngoan. Chúng tôi chăm sóc nó lúc Ronaldo đang đi xa. Tên của nó là Cristiano giống như bố nó. Ronaldo đã chọn cái tên đó và chúng tôi đều thích. Nó giống với bố và cũng giống tôi, nhất là đôi mắt

Theo tờ Telegraph (Anh),gia đình của Cristiano Ronaldo cho biết tiền vệ này đã quyết định lấy chínhtên mình để đặt cho con trai.

Chị gái của tiền vệ 25 tuổi, Katia đã cho biết: “Đứa bé chơi rất ngoan.Chúng tôi chăm sóc nó lúc Ronaldo đang đi xa. Tên của nó là Cristiano giốngnhư bố nó. Ronaldo đã chọn cái tên đó và chúng tôi đều thích. Nó giống vớibố và cũng giống tôi, nhất là đôi mắt. Chúng tôi không biết ai là mẹ đẻ củanó, chúng tôi chưa bao giờ gặp cô ấy.”

Tuy nhiên, dù có con nhưng Ronaldo vẫn đang đi nghỉ cùng cô người mẫu xinhđẹp nước Nga, Irina Shayk sau khi gửi con cho mẹ và chị gái.

Ronaldo lấy tên mình đặt cho con trai

Vào hồi đầu tháng, Ronaldo đãgây sửng sốt cho người hâm mộ khi thông báo tin mình đã "lên chức" bố trênhai trang mạng xã hội cá nhân là Facebook và Twitter.

Tuy nhiên chị gái của Ronaldocho hay gia đình họ rất vui mừng khi đón nhận thông tin trên: “Một số ngườicó thể nghĩ đó là điều lạ lùng, nhưng chúng tôi thì không như vậy. Chúng tôihạnh phúc với những gì mà Cristiano đã làm.” Cô cũng từ chối bình luận vềviệc một số thông tin trên báo chí Bồ Đào Nha cho rằng đứa trẻ là kết quảcủa tình một đêm, hay là do "đẻ mướn". Về cô bạn gái mới của em trai,Katia nói: “Cô ấy có vẻ rất tốt. Tôi không nghĩ cô ấy yêu Ronaldo vì tiền.”

Ronaldo lấy tên mình đặt cho con trai

Giới truyền thông Bồ Đào Nhacho rằng Ronaldo đã chọn người đẻ thuê sau hai lần vui vẻ tại Florida, Mỹvào mùa hè năm ngoái. Được biết, đứa trẻ được sinh vào ngày 17 tháng 6 vànặng hơn 4kg. Mẹ của Ronaldo, bà Dolores cũng khẳng định là cháu nội bà đượcsinh ra tại Mỹ nhưng không nói gì đến mẹ đứa trẻ.

Cựu ngôi sao của Manchester United được cho là đã chi số tiền lên đến 10triệu bảng để mẹ đẻ của con anh giữ im lặng về câu chuyện và để anh toànquyền chăm sóc đứa bé. Một số trang báo còn đưa tin mẹ của đứa trẻ là một côgái "lêu lổng" nên Ronaldo không muốn tiến xa cùng "đối tượng" và quyết địnhchi số tiền lớn trên để có một cậu con trai.

Anh ấy đã chi gần một năm lương nhưng đứa trẻ còn giá trị hơn thế. Anhấy đã gọi đó là giá đắt nhất trong cuộc đời nhưng ít nhất anh ấy cũng cóđược quyền giám hộ đứa bé”, một nguồn tin giấu tên đã tiết lộ trên tờSun (Anh).

Hiện con trai của Ronaldo đang được mẹ và chị gái của tiền vệ này chăm sóctại căn biệt thự thuê trị giá 2,5 triệu bảng, gần cửa hàng quần áo mang tênRonaldo"s CR7 trong khu mua sắm sầm uất Vilamoura, Bồ Đào Nha.

Theo CẩmOanh
Thể thao Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.