Ronaldo về quê tè bậy ngày chia tay Mourinho

CR7 kêu đau lưng nhưng lại bay về tận Bồ Đào Nha bù khú đến 7 giờ sáng.

CR7 kêu đau lưng nhưng lại bay về tận Bồ Đào Nha bù khú đến 7 giờ sáng.

Thứ 7 vừa qua, Ronaldo đã không có mặt trong trận Real thắng Osasuna 4-2 - trận cuối cùng của Mourinho trên băng ghế huấn luyện đội bóng Hoàng gia. Lấy lý do bị chấn thương lưng để không phải ra sân, nhưng CR7 đã bay vèo về tận Lisbon, Bồ Đào Nha ăn chơi đàn đúm với các chiến hữu cho đến tận 7h sáng chủ nhật.

Không phải thi đấu, ngôi sao Real ăn mặc bóng bẩy, thảnh thơi trò chuyện cùng nhóm bạn.

Thậm chí anh chàng còn thoải mái tè bậy trên phố chẳng chút đắn đo.

Ronaldo, Pepe và Iker Casillas đã rủ nhau vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của Mourinho tại Real. Mâu thuẫn giữa nhóm cầu thủ quyền lực ở đội bóng chủ sân Bernabeu và "người đặc biệt" là không thể hóa giải.

Trong trận đấu trước đó, camera đã ghi lại được cảnh Ronaldo và Mourinho cùng có mặt trong đường hầm, nhưng cả hai đứng cách xa và không hề nói với nhau một câu nào.

Mourinho thừa hiểu thái độ của Ronaldo và các "đồng đảng" của anh. Phát biểu trên kênh truyền hình Interconomia, Tây Ban Nha, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiết lộ: "Một nhóm cầu thủ đã nói với các bác sĩ rằng họ bị chấn thương hoặc không đủ sức khỏe ra sân. Pepe, Ronaldo và Casillas đều cố tình loại mình ra khỏi đội hình với lý do chấn thương lưng. Họ đã không tập luyện cả tuần, hoặc tập nhởn nhơ 2 tuần trước đó". Nhưng giờ với Mourinho, tất cả các cầu thủ Real giờ chẳng còn quan trọng và sẽ chẳng khiến ông phải bận tâm, đau đầu. Chiều tối qua, "Người đặc biệt" đã chính thức trở lại Chelsea, dẫn dắt đội bóng thành London.

Ronaldo hiện đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup với ĐT Nga vào thứ 6 này.
Theo Ione


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.