"Ronaldo xứ Nghệ" chấn thương, nghỉ thi đấu 4 tuần

Trần Phi Sơn của CLB TP. HCM gặp chấn thương trong thời điểm đang thăng hoa ở đội bóng mới.

Trần Phi Sơn của CLB TP. HCM gặp chấn thương trong thời điểm đang thăng hoa ở đội bóng mới.
Ronaldo xứ Nghệ chấn thương, nghỉ thi đấu 4 tuần - Ảnh 1.

Phi Sơn với cái chân trái được băng bó.

Phi Sơn dính chấn thương ngay phút thứ 5 trận TP.HCM gặp SLNA hôm 5/4. Vừa thi đấu không bao lâu lại bị đau, Phi Sơn tức giận ném áo rồi đi vào phòng thay đồ.

Phi Sơn vắng mặt khiến hàng công của TP.HCM thiếu đi sự sắc sảo. Hệ quả là đội chủ nhà thua 0-2 chung cuộc trước SLNA.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Phi Sơn cho biết chấn thương này không quá nặng, khiến anh nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần. Đây là thiệt thòi không nhỏ cho đội bóng của Miura.

Ronaldo xứ Nghệ chấn thương, nghỉ thi đấu 4 tuần - Ảnh 2.

Ở V.League mùa này, TP.HCM đã đá 4 trận. Trong đó 2 trận thắng của TP.HCM đều có các bàn thắng của Phi Sơn. Cầu thủ có biệt danh "Ronaldo xứ Nghệ" ghi một bàn từ chấm 11m và một bàn từ tình huống phá bẫy việt vị thoát xuống dứt điểm kỹ thuật.

TP.HCM đầu tư rất mạnh tay vào dàn cầu thủ mới ở mùa này nhưng lối chơi của họ chưa thực sự rõ ràng trong giai đoạn đầu. Có lẽ HLV Miura cần thêm thời gian đã tạo ra dấu ấn trong lần đầu tiên làm việc ở một CLB V.League.

Theo Trí thức trẻ


Trần Phi Sơn

Ronaldo xứ Nghệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.