Sao Chelsea hoàn toàn vắng mặt trong lễ cưới cựu nữ bác sĩ xinh đẹp

Eva Carneiro, nữ bác sĩ đang khởi kiện cả Chelsea lẫn HLV Mourinho ra tòa vừa chính thức lên xe hoa.

Eva Carneiro, nữ bác sĩ đang khởi kiện cả Chelsea lẫn HLV Mourinho ra tòa vừa chính thức lên xe hoa.

bacsi1-e496d

Ngày hôm qua (11/11), Eva Carneiro (42 tuổi), nữ bác sĩ từng có thời gian làm việc tại Chelsea đã tổ chức hôn lễ với bạn trai hơn 7 tuổi, Jason De Carteret, tại nhà thờ St Patrick ở Soho (London).

bacsi4-e496d

Eva Carneiro xinh đẹp, rạng ngời trong bộ váy cưới dáng đuôi cá, cầm bó hoa trắng e ấp bên chú rể điển trai.

bacsi2-e496d

Nữ bác sĩ 42 tuổi nắm chặt tay hôn phu bước ra khỏi nhà thờ. Hôn phu của Carneiro là Jason De Carteret, một chuyên gia tư vấn kinh doanh và nhà thám hiểm.

bacsi3-e496d

Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn nồng nàn.

bacsi5-e496d

Đám cưới diễn ra 3 tháng sau khi Eva Carneiro chính thức nộp đơn nghỉ việc sau vụ tranh cãi ồn ào với HLV Mourinho.

thumon-432e9

Không có bất cứ thành viên nào của Chelsea có mặt trong ngày vui của Eva Carneiro. Thủ môn Mark Schwarzer, một cựu sao của Chelsea, cùng vợ tới dự đám cưới Eva Carneiro. Ngôi sao người Australia hiện bắt cho Leicester City.

bacsi7-e496d

Cô dâu xinh đẹp khoác tay cha. Cha của cô dâu là người Tây Ban Nha, còn mẹ là người Anh. Carneiro chào đời tại Gibraltar (Tây Ban Nha) nhưng sống tại Anh nhiều hơn.

bacsi9-e496d

Nữ bác sĩ xinh đẹp trao đổi cùng cha xứ và người thân trước giờ cử hành hôn lễ.

bacsi6-e496d

Carneiro đang kiện cả Chelsea lẫn HLV Mourinho vì đã sa thải mình. Vụ kiện dự kiến sẽ diễn ra đầu năm sau.

bacsi11-e496d

Trước đó, vụ việc lùm xùm này bắt nguồn từ việc HLV Mourinho nặng lời, thậm chí văng tục với Carneiro trong trận Chelsea hòa Swansea 2-2 tại vòng 1 Premier League. “Người đặc biệt” không hài lòng khi nữ bác sĩ 42 tuổi vào sân chăm sóc không đúng lúc cho Hazard.

kien-37b7d

Hiện Carneiro cùng luật sư của mình đang tiến hành kiện HLV Mourinho và Chelsea ra tòa vì sự việc trên. Hazard có thể sẽ được mời làm nhân chứng cho vụ kiện này bởi tiền vệ này là người biết rõ mức độ chấn thương của mình dẫn đến bác sĩ Carneiro phải vào sân vội vàng để chăm sóc anh.

 Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.