Sao cỡ bự Premier League ngoại tình với bồ cũ Balotelli

Nữ diễn viên khiêu dâm kiêm gái gọi Holly Henderson tiết lộ đang hẹn hò với một ngôi sao của giải Ngoại hạng Anh đã có vợ.

Nữ diễn viên khiêu dâm kiêm gái gọi Holly Henderson tiết lộ đang hẹn hò với một ngôi sao của giải Ngoại hạng Anh đã có vợ.

Trước đây, Holly Henderson chỉ là một diễn viên đóng phim người lớn, kiêm người mẫu không mấy người biết đến ở xứ sở sương mù. Tuy nhiên, kể từ khi chuyện tình bí mật của Henderson với Balotelli được đưa lên mặt báo, cô nàng bỗng trở nên nổi tiếng. Hồi tháng 4 vừa qua, Holly Henderson lên tiếng tiết lộ cô và ‘Ngựa chứng’ từng có thời gian ‘đi lại’ trong khoảng thời gian cuối năm ngoái, lúc đó Balotelli còn đang mặn nồng cùng siêu mẫu Raffaela Fico. Thậm chí Henderson - người tự nhận mình là chị họ của Rooney cho biết Balotelli còn muốn kết hôn với cô.

Bẵng đi một thời gian sau khi scandal tình ái với Balotelli chìm xuống, mới đây Henderson tiếp tục tiết lộ một bí mật khác cũng gây sốc không kém. Theo nữ diễn viên khiêu dâm 33 tuổi này, cô đang hẹn hò với một ngôi sao rất nổi danh ở giải Ngoại hạng Anh.

"Tôi đang hẹn hò với một cầu thủ khác. Người này thậm chí còn có danh vị hơn Balotelli. Anh ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Tôi tình cờ biết anh ấy. Ban đầu tôi không cố gắng xây dựng mối quan hệ với anh ấy bởi anh ấy đã có vợ. Chúng tôi thường chat qua điện thoại. Anh ấy cư xử rất tốt với tôi và dần dần tôi cũng cảm mến anh ấy", Holly Henderson tiết lộ trên tạp chí Loaded.

Bồ cũ của Balotelli tiết lộ về cách thức mà ngôi sao Premier League giấu tên hẹn gặp cô: "Anh ấy thường đưa tôi đến những địa điểm khác nhau. Anh ấy yêu cầu tôi đội tóc giả để che bộ tóc vàng của tôi. Trước mỗi cuộc gặp, tôi sẽ nhắn tin cho lái xe của anh ấy để thông báo rằng tôi không bị ai theo dõi. Sau đó, lái xe của anh ấy sẽ nhắn tin thông báo cho tôi biển số xe và địa điểm mà anh ta đang đợi. Với cách thức này, chúng tôi không hề bị phát hiện".

Với thông tin sốc mà Henderson vừa tiết lộ, các fan Premier League đang đoán non đoán già về danh tính của ngôi sao trên. Những tay chơi từng dính án "ngoại tình" như Giggs, Ashley Cole, Ferdinand hay Terry đều nằm trong diện nghi ngờ.

 Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.