Sao của Liverpool gặp rắc trối vì “sự cố 11/9”

Tiền đạo của Liverpool, Nathan Eccleston đang nằm trong diện điều tra sau khicầu thủ này đã đưa ra những lời bình luận liên quan đến sự kiện 119 trên trangcá nhânTwitter của mình.

Tiền đạo của Liverpool, Nathan Eccleston đang nằm trong diện điều tra sau khicầu thủ này đã đưa ra những lời bình luận liên quan đến sự kiện 11/9 trên trangcá nhânTwitter của mình.

Theotin từ tờDaily Mail, Nathan Eccleston hiện đang bị ban lãnh đạo Liverpool, câu lạcbộ vốn thuộc sở hữu của ông chủ người Mỹ liên quan đến vụ khủng bố thảm khốcdiễn ra vào ngày 11/9/ 2001, điều tra.

Sao của Liverpool gặp rắc trối vì “sự cố 11/9”

Nathan Eccleston- Ảnh PA

NướcMỹ vừa kỉ niệm 10 năm sau ngày xảy ra vụ khủng bố kinh hoàng tại Trung tâmThương mại Thế giới (WTC) khiến hàng nghìn người thiệt mạng. Tuy nhiên, trongtuyên bố trên trang cá nhânTwitter của mình, Eccleston lại cho rằng vụ tấn công trên không phải đượcthực hiện bởi tổ chức khủng bố nào. “Đừngđể truyền thông khiến bạn tin rằng mọi việc là do khủng bố gây ra”,Eccleston viết trên Twitter.

Phátngôn viên của Liverpool cho biết: “CLBcoi đây là vấn đề vô cùng nghiêm trọng và các quan chức của Liverpool thông báorằng Nathan Eccleston sẽ bị điều tra về việc này. Sau khi xem xét, CLB sẽ đưa ranhững biện pháp thích hợp” .

Saukhi vụ việc bị lên án, đã có hai luồng ý kiến trái chiều từ người hâm mộ "TheKop". Một số cho rằng cầu thủ mới 9 lần ra sân trong đội hình 1 của Liverpoolcòn quá trẻ để nhận thức tính nghiêm trọng của vấn đề. Số khác thì kịch liệt chỉtrích và gây sức ép, cho rằng Eccleston không xứng đáng khoác áo Liverpool thêmnữa và gọi tiền đạo 20 tuổi này là "kẻ ngu ngốc, ấu trĩ". 

Eccleston gia nhập Liverpool từ Bury năm 15 tuổi và đã trải qua thời gian chomượn tại Huddersfield Town và Charlton Athletic trước khi trở lại sân Anfield.
 

Theo TT&VH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.