"Sao" của Liverpool khiến Gareth Bale nhập viện

Vừa trở lại sau chấn thương lưng, ngôi sao của Tottenham lại đang đứng trước nguy cơ tiếp tục nhập viện. Gareth Bale đã phải hứng chịu một pha vào bóng rất nguy hiểm từ Charlie Adam trong trận giao hữu giữa Spurs và Liverpool đêm qua (0-0)

Vừa trở lại sau chấn thương lưng, ngôi sao của Tottenham lại đang đứng trước nguy cơ tiếp tục nhập viện. Gareth Bale đã phải hứng chịu một pha vào bóng rất nguy hiểm từ Charlie Adam trong trận giao hữu giữa Spurs và Liverpool đêm qua (0-0).

Tình huống có thể dẫn đến chấn thương nghiêm trọng cho Gareth Bale đến ở phút 18 khi Charlie Adam vào bóng thô bạo với tiền vệ xứ Wales. Mắt cá chân của Bale đã bị tổn thương sau cú tắc bóng đến từ cầu thủ của Liverpool, người trong quá khứ đã từng là “hung thủ” khiến ngôi sao Tottenham phải rời xa sân cỏ.

Cách đây hơn 1 năm, cũng chính Charlie Adam (khi còn khoác áo Blackpool) đã khiến Gareth Bale gặp chấn thương ở dây chằng mắt cá chân. Vì chấn thương này mà hảo thủ 23 tuổi đã sớm phải nói lời chia tay mùa giải 2010-2011.

Gareth Bale lại đứng trước nguy cơ “làm bạn” với bệnh viện bởi “kẻ thù cũ” Charlie Adam

Các bác sĩ của Tottenham chắc chắn sẽ phải tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng tình hình sức khỏe của Bale ngay khi có thể. Hiện tại, chưa rõ mức độ nghiêm trọng của tình huống va chạm vừa qua song với tiền sử chấn thương của ngôi sao xứ Wales, ban lãnh đạo “gà trống” đang có lí do để mà lo lắng.

Sau khi kết thúc trận giao hữu với Liverpool, HLV Andre Villas-Boas tỏ ra rất tức giận trước cú vào bóng nguy hiểm từ Charlie Adam nhằm vào cậu học trò của mình: “Tôi nghĩ đó là một cú tắc bóng rất khó chịu của Adam. Cậu ấy đã vào bóng từ phía sau nhằm vào mắt cá chân của Bale. Tôi chưa biết về lịch sử đụng độ giữa hai người song giờ thì tôi đã rõ.

Tôi nghĩ Adam cần phải nói lời xin lỗi bởi nếu Bale không dính chấn thương thì quả thực là một điều quá may mắn. Lúc này, Gareth Bale đang không ổn. Mắt cá chân của cậu ấy đang rất đau đớn”.

Hiện tại, Gareth Bale cũng đang đứng trước búa rìu khá lớn từ dư luận sau khi rút lui khỏi đợt chuẩn bị cho Olympic London 2012 cùng đội tuyển Vương quốc Anh song lại ra sân và ghi bàn cho Spurs ngay trước thềm Thế vận hội. Thậm chí, theo lời của chủ tịch FIFA Sepp Blatter thì Bale hoàn toàn có thể bị phạt nặng cũng như cấm thi đấu cho CLB trong thời gian diễn ra Olympic.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.