Sao Premiership bị bắt vì tình nghi hiếp dâm

Tiền đạp của QPR - Loic Remy đã bị bắt cùng hai người đàn ông khác vì tình nghi hiếp dâm một phụ nữ 34 tuổi.

Tiền đạp của QPR - Loic Remy đã bị bắt cùng hai người đàn ông khác vì tình nghi hiếp dâm một phụ nữ 34 tuổi.

Nạn nhân đã đến trình báo sự việc mình bị 3 kẻ lạ mặt cưỡng dâm. Sau quá trình điều tra nhanh, cảnh sát đã ra lệnh bắt Loic Remy, cùng người bạn và một người họ hàng khác tại căn hộ riêng ở phía Tây London.

Người phát ngôn của sở cảnh sát xác nhận: "Chúng tôi đang điều tra vụ hiếp dâm xảy ra hôm 6/5 ở khu vực phía Tây London.

Premiership

Loic Remy (trái)

Nạn nhân là một phụ nữ 34 tuổi đến trình báo sự việc. Cô cũng làm đơn tố cáo 3 người đàn ông đã cưỡng bức mình.

Sáng ngày 15/5, cảnh sát tiến hành bắt giữ ba người có độ tuổi lần lượt là 26, 23 và 22 vì tình nghi liên quan đến vụ việc. Hiện họ đang bị giam tại đồn cảnh sát thành phố London."

Loic Remy là cầu thủ gốc Pháp mới gia nhập QPR hồi đầu năm với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng. Mặc dù vậy, anh không thể giúp đội nhà tránh được cảnh xuống hạng.

Nhiều khả năng Remy sẽ rời sân Loftus Road hè này. Anh được nhiều đội bóng Anh săn đón như Arsenal, Tottenham hay Liverpool.

Về phía QPR, họ cũng ra thông báo: "CLB cũng nhận được thông tin về vụ bắt giữ Loic Rmey. Tuy nhiên, sự việc đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi không bình luận bất cứ điều gì".

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.