Sao trẻ MU bị phạt nặng vì say rượu lái xe

Tài năng triển vọng Ryan Tunnicliffe vừa phải nhận án phạt cấm lái xe 18 tháng sau vụ gây tại nạn giao thông vì quá chén.

Tài năng triển vọng Ryan Tunnicliffe vừa phải nhận án phạt cấm lái xe 18 tháng sau vụ gây tại nạn giao thông vì quá chén.

Ryan Tunnicliffe

Chiếc Range Rover của Ryan Tunnicliffe bị hỏng nặng ở đầu sau vụ tai nạn. Ảnh: Sun

Hôm 13/10 vừa qua, Ryan Tunnicliffe gây ra vụ tai nạn giao thông tại Heywood, Greater Manchester. Do uống rượu say không làm chủ được tốc độ, tài năng 19 tuổi của MU đâm thẳng chiếc Range Rover trị giá 60.000 bảng của mình vào một chiếc ôtô tải đỗ ven đường. Vụ va chạm khá mạnh khiến cả hai chiếc xe đều bị bẹp nát ở phần đầu. Không những vậy, xe của Tunnicliffe còn kéo lê chiếc xe tải tới 5 m làm đổ một bức tường nhà dân gần đó.

Ryan Tunnicliffe may mắn không bị thương sau vụ tai nạn này. Ngôi sao trẻ MU sau đó gọi cảnh sát tới hiện trường để nhờ trợ giúp. Khi có mặt ở nơi xảy ra tai nạn, cảnh sát đã yêu cầu Tunnicliffe thử nồng độ cồn. Kết quả, trong 100 ml khí thở của Tunnicliffe có chứa 62 mg cồn, cao gần gấp đôi so với mức cho phép là 35 mg.

Hôm qua, Tunnicliffe phải trình diện tài tòa án Bury để tham gia phiên xét xử vụ việc. Theo đó, ngôi sao 19 tuổi của MU bị cấm lái xe trong 18 tháng và phải nộp phạt 800 bảng vì hành vi lái xe trong tình trạng say rượu. Bên cạnh đó, Tunnicliffe phải đóng 85 bảng tiền án phí và 80 bảng tiền bồi thường cho nạn nhân.

Tunnicliffe

Tunnicliffe tới tòa để nghe án phạt. Ảnh: Sun.

Sau khi nghe kết luật của tòa án, cả Tunnicliffe và gia đình anh đều rất thất vọng. Luật sư bào chữa của Ryan Tunnicliffe cho rằng Tunnicliffe là một cầu thủ chuyên nghiệp và không hay rượu chè. Trước khi xảy ra tai nạn, cầu thủ này chỉ đi ăn cùng gia đình nhưng lỡ uống quá chén.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.