Sau World Cup, các ngôi sao đang ở đâu?

World Cup 2010 giờ chỉ còn là quá khứ và lịch sử. Một tuần sautrận chung kết đã qua, các cầu thủ số 1, 2 và 3 thế giới củaFIFA bây giờ mỗi người một ngả.

World Cup 2010 giờ chỉ còn là quá khứ và lịch sử. Một tuần sautrận chung kết đã qua, các cầu thủ số 1, 2 và 3 thế giới củaFIFA bây giờ mỗi người một ngả.

Lionel Messi dù là cầu thủxuất sắc nhất thế giới nhưng vẫn không thể đưa Argentina lọt quađược vòng tứ kết. Hôm thứ 4 vừa rồi, Messi đã lập một hat-tricktrong trận đấu gây quỹ từ thiện để giúp đội Leo Messi và nhữngngười bạn chiến thắng Phần còn lại của thế giới.

Ngày tiếp theo,anh bay tới Haiti để ghé thăm một trại trẻ mồ côi, nơi vừa trảiqua những cơn động đất khủng khiếp hồi tháng Một. Từ khi trởthành đại sứ cho tổ chức Unicef, Messi luôn tham gia các hoạtđộng từ thiện mỗi khi không thi đấu cho Barcelona. Điều nàykhiến anh trở thành một trong những vận động viên được yêu mếnnhất trên thế giới.

Sau World Cup, các ngôi sao đang ở đâu?

Messi trong trận giao hữu gây quỹ từ thiện mới đây

Còn Cristiano Ronaldo, người chỉ có được một bàn thắng duynhất cho Bồ Đào Nha trước Triều Tiên, công bố trên trang web cánhân Facebook và Twitter rằng mình vừa trở thành cha của một bétrai.

Sau World Cup, các ngôi sao đang ở đâu?

Mẹ của đứa bé là một người Mỹ và được đồn thổi đã nhậnđược khoản tiền khổng lồ để giữ bí mật về cuộc tình 1 đêm vớingôi sao của Bồ Đào Nha này. Hiện tại mẹ và gia đình anh đangchăm chút cẩn thận em bé cũng mang họ Cristiano này.

Wayne Rooney có lẽ là ngôi sao gây thất vọng nhất của độibóng gây thất vọng nhất tại World Cup. Tiền đạo của M.U đang đinghỉ hè cùng gia đình tại Barbados. Dù thất bại tại Nam Phinhưng anh vừa thắng trong một vụ kiện liên quan tới người đạidiện cũ và sắp trở thành cầu thủ lĩnh lương cao nhất tại sân OldTrafford.

Quỷ đỏ thành Manchester đã quyết định tăng 25% lươngcho Rooney, tức là anh sẽ nhận 120 nghìn bảng/tuần, để có thểđối phó với những lời chèo kéo từ Real Madrid. Hiện tại ông thầyFerguson cùng các đồng đội đang ra sức cày tiền tại Bắc Mỹ vớihàng loạt trận đấu giao hữu, thì Rooney cùng cô vợ nổi tiếng củamình ăn chơi trác táng cho những ngày nghỉ xa hoa tại vùng biểnCaribe.

Còn cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2010, Diego Forlan đangcùng cô bạn gái xinh đẹp tận hưởng kỳ nghỉ hè tại Uruguay – nơianh được chào đón như người hùng ở bất cứ đâu trên đất nước. Saumàn trình diễn ấn tượng tại Nam Phi, cỗ máy ghi bàn này đangđược rất nhiều CLB chèo kéo, trong đó Juventus tỏ ra sốt sắngnhất khi sẵn sàng chồng 17 triệu bảng cho tiền đạo của AtleticoMadrid. 

Còn người hùng của đội tuyển Tây Ban Nha, người ghi bàn thắngduy nhất trong trận chung kết World Cup, Andres Iniesta đangcùng cô bạn gái Anna tắm nắng tại Formentera, một hòn đảo thuộcĐịa Trung Hải. Sau khi giành chức vô địch thế giới, tiền vệ củaBarcelona tỏ ra rất yêu mến nhà tiên tri Paul và hứa sẽ không hềchén bất cứ con bạch tuộc nào trong kỳnghỉ hè ở biển của mình.

Theo Nhật Minh
Thể thao & Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.