SEA Games sau 7 ngày: hình ảnh đáng nhớ nhất của TTVN

Vượt trên tất cả những tấm huy chương hay thứ hạng, tinh thần thi đấu quên mình của các VĐV là món quà lớn nhất họ dành cho thể thao Việt Nam và NHM. Đằng sau thành tích 69 HCV tính tới ngày thi đấu thứ 7 tại SEA Games 26 của đoàn TTVN là rất nhiều câu chuyện đáng nhớ

Vượt trên tất cả những tấm huychương hay thứ hạng, tinh thần thi đấu quên mình của các VĐV là món quà lớn nhấthọ dành cho thể thao Việt Nam và NHM.

Đằng sau thành tích 69 HCV tính tới ngày thi đấu thứ 7 tại SEA Games 26 của đoànTTVN là rất nhiều câu chuyện đáng nhớ. Những bước chạy đến kiệt sức của NguyễnThị Phương, sự hy sinh cao thượng từ Vũ Đình Cương, những giọt nước mắt ấm ứclăn dài trên má Lương Thị Quyên hay lời chia tay đầy cảm xúc của Trương MinhSang rồi Ngân Thương... tất cả tạo nên một bức tranh rung động lòng người.

Những khoảnh khắc vô giá, chạm tới trái tim hàng triệu người hâm mộ Việt...

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.