Shakira - Pique là cặp đôi bị ghét nhất Tây Ban Nha

Đôi uyên ương Shakira và Gerard Pique bất ngờ lọt top những cặp tình nhân nổi tiếng bị ghét nhất ở Tây Ban Nha

Đôi uyên ương Shakira và Gerard Pique bất ngờ lọt top những cặp tình nhânnổi tiếng bị ghét nhất ở Tây Ban Nha

Trong một cuộc khảo sát mới đây của hãng thông tấn EFE, nữ ca sĩ ngườiColombia, Shakira và bạn trai, hậu vệ đang khoác áo Barcelona, GerardPique đã lọt top những cặp tình nhân nổi tiếng mà người hâm mộ cảm thấylà “phiền toái” nhất. Theo đó, có đến 73.4 % người đã chọn Pique vàShakira là cặp đôi khó ưa nhất tại Tây Ban Nha.
 
Shakira - Pique là cặp đôi bị ghét nhất Tây Ban Nha
Pique và Shakira là cặp đôi bị ghét nhất TBN - Ảnh Kickette

Gạt sang một bên tài năng của ngôi sao xuất thân từ lò La Masia cũng nhưsự nổi tiếng của nữ ca sĩ xinh đẹp, người hâm mộ cho rằng sự kết hợp củacặp đôi này thực sự không làm họ hài lòng. Nguyên nhân cũng chỉ xuấtphát từ những cử chỉ âu yếm khá lộ liễu nơi công cộng của cả Pique vàShakira cũng như tần suất xuất hiện bên nhau quá dày đặc của hai ngườitrên mặt báo lẫn các sự kiện kể từ khi công khai chuyện tình cảm.

Ở khách sạn, bãi biển và thậm chí ngay cả tại bãi đỗ xe hay trên sàndiễn, cặp tình nhân luôn vô tư thể hiện tình cảm, trao nhau những nụ hôntình tứ mà không quan tâm đến bất cứ ai xung quanh. Khi tiễn người yêulên máy bay đi lưu diễn, Pique còn bịn rịn không muốn xa rời người đẹptóc vàng.

Thủ thành Casillas và cô bạn gái phóng viên Carbonero cũng thuộc diện bị“điểm mặt chỉ tên” với 11% phiếu bầu, xếp thứ hai. Nữ diễn viên xinh đẹpPenelope Cruz và bạn trai Javier Bardem đứng thứ ba với 4.9% phiếu.

Theo Thể Thao Văn HóaOnline



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.