Siêu độc! Sa thải HLV thông qua… Facebook

HLV ít tên tuổi Vladica Petrovic vừa nổi tiếng sau khi bị đội bóng chủ quản sa thải thông qua thông báo trên…. Facebook.

HLV ít tên tuổi Vladica Petrovic vừa nổi tiếng sau khi bị đội bóng chủ quản sa thải thông qua thông báo trên…. Facebook.
Petrovic nổi tiếng vì bị... sa thải thông qua Facebook. Ảnh: internet
Petrovic nổi tiếng vì bị… sa thải thông qua Facebook. Ảnh: internet
Nhiều người vào mạng xã hội Facebook để theo dõi tin tức bạn bè, người thân, hay để xem rằng họ có bỏ lỡ sinh nhật của ai đó không. Thì HLV Vladica Petrovic đăng nhập vào Facebook để nhận tin bị… sa thải.

CLB Drina đứng chót BXH, chỉ có 2 chiến thắng/ 10 trận đã đấu tại giải Ngoại hạng Bosnia. Thông báo sa thải HLV trưởng bất ngờ xuất hiện trên trang Facebook của đội bóng này. Cảm thấy bị thiếu sự tôn trọng, Petrovic viết lời mỉa mai “Cảm ơn vì ghi chú này” và bất ngờ nhận được hàng trăm lượt like từ người dùng trên mạng.

Trả lời phỏng vấn với Goal về sự việc hy hữu lần đầu xuất hiện, Petrovic nói: “Tôi không bao giờ mong đợi mình lại nổi tiếng theo cách này. Đúng vậy, họ đã sa thải tôi thông qua Facebook. Tôi viết bình luận rằng “cảm ơn vì thông báo này” với hàm ý mỉa mai và chờ đợi xem điều gì xảy ra, tôi không ngờ nhiều người like đến thế.”

Quả là điên rồ! Có khi nào sau này các CLB mua cầu thủ thông qua Facebook không?!? Tất nhiên, tôi thích truyền thông viết về tôi với những thành công hơn là sự việc như vậy. Nhưng chí ít, mặt tốt của việc nổi tiếng không mong muốn này, giúp tôi tìm lại được những người bạn mất liên lạc đã lâu. Họ đến từ khắp nơi trên thế giới.”

Theo Thể thao Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.