"Siêu hậu vệ" Maicon muốn thi đấu cho Real Madrid

Vừa cùng Inter Milan giành cú "ăn ba" lịch sử nhưng có vẻ như ánh hào quang màu xanh đen không đủ sức quyến rũ Maicon. Hậu vệ phải của "Selecao" nói rằng anh muốn thi đấu cho Real Madrid.

Vừa cùng Inter Milan giành cú"ăn ba" lịch sử nhưng có vẻ như ánh hào quang màu xanh đen không đủ sức quyến rũMaicon. Hậu vệ phải của "Selecao" nói rằng anh muốn thi đấu cho Real Madrid. 

Hiện đang tập trung cùng đội tuyển Brazil chuẩn bị cho VCK World Cup đang đếnrất gần nhưng Maicon vẫn là cái tên được nhắc đến rất nhiều ở "Nhà trắng". Ngaykhi chưa chính thức ký hợp đồng làm HLV Real thì Mourinho đã nói là ông muốnMaicon theo mình đến Madrid. Sau khi ra mắt đội bóng chủ sân Bernabeu, "Ngườiđặc biệt" một lần nữa nhắc lại mong muốn đó của ông. Dĩ nhiên, Perez không muốnbỏ ngoài tai lời Mourinho đã nói bởi ông đang cần chiến thuật gia người Bồ ĐàoNha giúp Real Madrid phục hưng lại những năm tháng vàng son chưa xa.

"Siêu hậu vệ" Maicon muốn thi đấu cho Real Madrid

Maicon muốn khoác áo Real Madrid

Từ Italia, ông chủ Moratticủa Inter lo ngay ngáy trước nguy cơ mất Maicon còn bản thân hậu vệ ngườiBrazil thì luôn trở thành tâm điểm chú ý của báo giới. Trả lời câu hỏi liênquan đến việc Real muốn có sự phục vụ của anh, Maicon dĩ nhiên nhấn mạnhrằng với anh lúc này thì việc phụng sự cho ĐTQG là ưu tiên số 1.

"Ưu tiên của tôi bây giờ là Brazil. Tôi muốn chơi với phong độ cao nhấtcó thể ở World Cup. Hy vọng chúng tôi sẽ có một kỳ World Cup thành công vàcó thể đăng quang lần thứ 6 trong lịch sử. Nhưng phải nói rằng tôi cảm thấytự hào khi được một CLB tầm cỡ như Real quan tâm. Đó là điều hết sức quantrọng và làm tôi cảm thấy rất vui nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng ưu tiên củatôi bây giờ là Brazil", Maicon nói.

Nhưng ngay sau đó, "Vũ công Samba" của Inter khẳng định rằng anh muốn gianhập đội bóng thành Madrid trước những tin đồn của báo chí Anh rằng Man Citycũng muốn có anh: "Tôi muốn chơi bóng cho Real Madrid. Đối với tôi, cómặt ở đó là một vinh dự. Tôi đã nói đó là cơ hội lớn trong sự nghiệp củatôi. Không có chuyện tôi có liên hệ gì với Man City. Tôi đảm bảo như vậy".

Đề cập tới khả năng tái ngộ với Jose Mourinho ở sân Bernabeu, Maicon đã dànhnhững lời tốt đẹp nhất để nói về người thầy của anh ở Inter Milan: "Mourinholà một HLV tài ba. Tôi tin chắc là không ai nghi ngờ điều đó. Tôi có quan hệtốt với ông ấy. Sẽ rất tuyệt nếu tôi lại có thể chơi bóng dưới sự chỉ đạocủa Jose. Chúng tôi đã cùng nhau giành được nhiều thành công và tôi hy vọnglà có thể lặp lại điều đó. Đó là một trong những chiến thuật gia xuất sắcnhất mà tôi từng làm việc cùng trong sự nghiệp của mình".

Theo Thể thao Văn hoá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.