Sir Alex: "Dẫn dắt "Tam sư" là công việc khủng khiếp"

HLV của M.U Sir Alex Ferguson vừa tiết lộ, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) từng hai lần đề nghị ông dẫn dắt  "Tam sư" nhưng chiến lược gia người Scotland đều từ chối. Sir Alex và các học trò hiện đang có chuyến du đấu tại Mỹ và Canada. Trong một bài phát biểu mới đây, "Ngài máy sấy tóc" cho biết: “Tôi đã hai lần có cơ hội để dẫn dắt ĐT Anh nhưng đó không phải công việc mà tôi mong muốn

HLV của M.U Sir AlexFerguson vừa tiết lộ, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) từng hai lần đề nghị ôngdẫn dắt  "Tam sư" nhưng chiến lược gia người Scotland đều từ chối.

Sir Alex và các học trò hiện đang có chuyến du đấu tại Mỹ và Canada.Trong một bài phát biểu mới đây, "Ngài máy sấy tóc" cho biết: “Tôi đã hailần có cơ hội để dẫn dắt ĐT Anh nhưng đó không phải công việc mà tôi mongmuốn. Tôi nghĩ dẫn dắt "Tam sư" là một công việc khủng khiếp. Hơn nữa tôi làmột người Scotland và nếu muốn tôi sẽ làm việc với ĐTQG nước nhà”.

Sir Alex: "Dẫn dắt "Tam sư" là công việc khủng khiếp"
Sir Alex từng hai lần từ chối dẫn dắt ĐT Anh

Theo tiết lộ của HLV M.U, lầnđầu tiên ông được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mời dẫn dắt  "Tam sư "là vàonăm 1996 nhưng khi đó, Sir Alex đã từ chối bởi ông yêu thích công việc tạiOld Trafford hơn. Lần thứ hai, nhà cầm quân người Scotland được đề nghị dẫndắt "Tam sư" vào năm 1999 nhưng ông vẫn một mực khước từ vì muốn dành trọnsự nghiệp cho "Quỷ đỏ".

Sir Alex: "Dẫn dắt "Tam sư" là công việc khủng khiếp"

Sir Alex cũng chỉ ra nguyênnhân thất bại của ĐT Anh tại World Cup 2010 là do các cầu thủ đã bị vắt kiệtsức tại các giải đấu ở CLB. Theo chiến lược gia người Scotland, ở Anh cáccầu thủ không có thời gian nghỉ ngơi giữa mùa bóng giống như các giải đấukhác. Các trận đấu diễn ra liên tục khiến các cầu thủ bị quá tải. Chính vìthế, HLV Fabio Capello đã không thể mang đến Nam Phi đội hình tốt nhất. ViệcĐT Anh không qua được vòng 1/8 cũng là điều tất yếu.

Khi được hỏi về phong độ tệ hại của Wayne Rooney, chân sút số 1 của M.Utrong màu áo ĐT Anh, nhà cầm quân 68 tuổi cho biết: “Rooney, Messi,Ronaldo đều được đặt rất nhiều kì vọng nhưng họ đã có một kì World Cup khôngthành công. Tuy nhiên, Rooney vẫn còn nhiều cơ hội và cậu ấy sẽ thể hiệnphong độ đỉnh cao ở một giải đấu khác”.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.