Sir Alex Ferguson đưa học trò lên mây

HLV Sir Alex Ferguson rất hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò trẻ Gabriel Obertan trong trận gặp Philadenphia Union.

HLV Sir Alex Ferguson rấthài lòng về màn trình diễn của cậu học trò trẻ Gabriel Obertan trong trậngặp Philadenphia Union.

Tiền vệ mới 21 tuổi này đã tỏasáng đúng lúc và ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U thắng Philadenphia trong trậngiao hữu diễn ra vào sáng nay trên sân Lincoln Financial Field theo giờ ViệtNam.

Sir Alex Ferguson đưa học trò lên mây
Obertan sẽ là tương lai của M.U. Ảnh: Reuters.

"Bàn thắng luôn giúp cáccầu thủ tiến bộ nhất là nó đến từ một pha phối hợp đẹp mắt. Không thể đòihỏi nhiều hơn trong bàn thắng của Gabby," Ferguson nói.

"Điểm tốt nhất của bàn thắng chính là cách cậu ấy di chuyển, thời giancậu ấy chạy, thời gian qua người và sức mạnh của trong pha di chuyển đó. Tấtcả làm nên một bàn thắng đẹp. Cậu ấy đã làm rất tốt."

Rất ít khi Ferguson lên tiếng khen ngợi các cầu thủ trẻ nhưng bàn thắng củaOrbetan khi phối hợp vớiWelbeck với rất xứng đáng được nhận những lời tándương. Kể từ khi chuyển sang M.U từ Bordeaux năm ngoái, đây mới chỉ là bànthắng đầu tiên của Orbetan.

Theo Tin thể thao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.