'Soi' điểm xấu của bồ C. Ronaldo và bồ Casillas

Siêu mẫu Irina Shayk có dáng đi gù lưng còn nữ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero có phần mông 'lệch'.

Siêu mẫu Irina Shayk có dáng đi gù lưng còn nữ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero có phần mông 'lệch'.

Siêu mẫu Irina Shayk bị chê là đầu nhỏ, cổ to không thon gọn.

Siêu mẫu Irina Shayk bị chê là đầu nhỏ, cổ to không thon gọn. Ảnh: SI.

C. Ronaldo và đồng đội, thủ môn Casillas đều đang hẹn hò với hai mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. Bạn gái của siêu sao Bồ Đào Nha, Irina Shayk là một siêu mẫu nổi tiếng thế giới và luôn nằm trong top các người đẹp gợi cảm nhất. Trong khi đó, người yêu của thủ thành Real, Sara Carbonero từng được bầu là nữ phóng viên xinh đẹp nhất hành tinh.

Tuy nhiên, theo tờ Cuore (Tây Ban Nha), không ai là hoàn hảo và hai nàng WAGs xinh đẹp trên cũng có những điểm trừ trên cơ thể.

Bạn gái Casillas, Sara Carbonero, lại có đôi mắt cách xa nhau.

Bạn gái Casillas, Sara Carbonero, lại có đôi mắt cách xa nhau. Ảnh: Bekia.

Bồ của Casillas có đôi mắt xa nhau khiến gương mặt phần nào mất sự cân đối hài hòa. Cuore còn "soi" vòng ba của Sara và đánh giá mông của người đẹp bị lệch, không săn chắc do hậu quả của việc giảm cân.

Siêu mẫu quyến rũ của xứ sở bạch dương, Irina Shayk, bị trừ điểm bởi cái cổ to, không thon gọn và đầu nhỏ. Dáng người của bạn gái C. Ronaldo hơi gù mỗi khi thả lỏng cơ thể, không tạo dáng trước ống kính.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.