Tấn Trường khao khát vô địch V.League

Các cầu thủ CS Đồng Tháp đang rất thoải máivề mặt tâm lý, bởi với cái thế lúc này, đội bóng của anh khôngcòn phải lo nghĩ tới việc trụ hạng nữa mà tập trung thi đấu saocho có được vị trí tốt nhất.

Chia sẻ với phóngviên, “người nhện” Tấn Trường thừa nhận ởthời điểm hiện tại, các cầu thủ CS Đồng Tháp đang rất thoải máivề mặt tâm lý, bởi với cái thế lúc này, đội bóng của anh khôngcòn phải lo nghĩ tới việc trụ hạng nữa mà tập trung thi đấu saocho có được vị trí tốt nhất có thể khi cánh cửa V.League 2010 hạmàn.

Với chiến thắng đậm đà 4-1 trước đại diện đến từ Thủ đôlà CLB HP Hà Nội, cộng với việc 2 “đại gia” đang chia nhau ngôinhất nhì trên BXH là Hà Nội T&T và B.Bình Dương bất ngờ sảy chânở vòng 20 diễn ra chiều 21/7, đội bóng đến từ Nam Bộ đã chínhthức đánh tiếng để trở lại cuộc đua tới ngôi vương của V.League2010.

Hiện nay, trên BXH sau vòng đấu thứ 20, CS Đồng Tháp vượt mặtB.Bình Dương để chiếm lĩnh vị trí thứ 2. Dù cả hai có cùng sốđiểm nhưng đội bóng đất Thủ lại thua về hệ số phụ. Với 35 điểmhiện có và chỉ còn thua kém đội đầu bảng Hà Nội T&T 2 điểm,trong khi V.League 2010 còn tới 6 vòng đấu nữa, cơ hội để CSĐồng Tháp bước lên ngôi cao nhất là điều hoàn toàn có thể.

Tấn Trường khao khát vô địch V.League

Tấn Trường hy vọng nhờ tâm lý thoải mái mà CS Đồng Tháp có thể tạo ra bất ngờ

Trước cơ hội rất sáng này, thủ thành Bùi Tấn Trường, người cócông không nhỏ giúp CS Đồng Tháp có được thành công như ngày hômnay chia sẻ: “Đúng là trận thắng HP Hà Nội đã khiến tất cả anhem trong đội tỏ ra rất hưng phấn, vì ngoài 3 điểm kiếm được giúpCLB tích lũy thêm “đạn” để bám đuổi cuộc đua, thì thông tin cảHà Nội T&T lẫn B.Bình Dương đều thất bại đã giúp cho niềm tincủa anh em được tăng lên đáng kể”.

“Tuy nhiên, trong bóng đá thì dù có cơ hội rõ rệt đến mấy,lợi thế bao nhiêu mà tỏ ra tự mãn thì chắc chắn sẽ không thể đạtđược thành công. Chính vì vậy, tôi cũng như các đồng đội kháctại CS Đồng Tháp xác định rõ được vấn đề này và có thể nói hiệntại, chúng tôi cảm thấy rất thoải mái về mặt tâm lý, không lấychức vô địch ra để làm sức ép, mà tự nhủ phải thi đấu hết mìnhtrong từng trận đấu thì điều gì đến sẽ đến” - Thủ môn 24 tuổitiếp tục.

Rõ ràng, trong cuộc đua khốc liệt như tại V.League, đặc biệtlà ở những vòng đấu cuối này, vấn đề tâm lý có lẽ là yếu tố quantrọng trong việc quyết định sự thành bại của mỗi đội bóng. Mộtyếu tố quan trọng khác mà theo sự chia sẻ của Tấn Trường, đó làviệc lãnh đạo CLB tỏ ra rất đồng thuận với các cầu thủ, cũng nhưBHL, không hề có một sức ép phải vô địch bằng mọi giá lên độibóng.

Tấn Trường khao khát vô địch V.League

Cả Hà Nội T&T lẫn CS Đồng Tháp cùng B.Bình Dương sẽ tạo ra cuộc đua tam mã

“Sau chuỗi thành tích ấn tượng của CLB, BLĐ đội bóng tỏ rarất vui mừng trước sự tiến bộ của các anh em. Tuy đang xếp thứ 2trên BXH, song BLĐ không hề tạo ra sức ép đối với đội bóng làphải vô địch mà chỉ động viên sao cho thi đấu với một tinh thầnthoải mái nhất, vì mục tiêu trụ hạng cũng đã thành công.

Điềunày cũng giúp chúng tôi không phải đối mặt với sức ép về mặtthành tích và đó là một lợi thế rất lớn. Song, như thế không cónghĩa là các cầu thủ CS Đồng Tháp lại tỏ ra thiếu quyết tâmtrong cuộc đua tới ngôi vô địch, bởi nếu thời cơ tốt thì chúngtôi sẽ tận dụng triệt để” - Tấn Trường kết luận với vẻ tự tin.

Theo Minh Quân
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.