"Tao không sợ mày và cũng không sợ bất cứ điều gì"

Từ ngày về Real, ngoài tài năng thì những vụ hành hung đối thủ và đồng đội đã biến Pepe thành một gã côn đồ thực sự. Biệt danh "Máy chém" cũng từ đó mà ra.

Từ ngày về Real, ngoài tài năng thì những vụ hành hung đối thủ và đồng đội đã biến Pepe thành một gã côn đồ thực sự. Biệt danh "Máy chém" cũng từ đó mà ra.

Ngoài đời, Pepe rất hiền lành và ít nói. Chẳng mấy khi cậu ta đụng tay, đụng chân với ai. Mọi người thỏa thích trêu đùa mà không phải sợ cậu ấy phật ý. Nhưng vào sân, mọi thứ lại gần như đảo ngược. Pepe biến thành một gã côn đồ đường phố ngay từ những pha vào bóng ác ý.

Vụ đầu tiên xảy ra chỉ 8 tháng kể từ khi Pepe về sân Bernabeu. Trong một buổi tập, cầu thủ trẻ Javier Balboa có pha vào bóng hơi quá đà khiến Pepe bị đau. Ngay lập tức, cầu thủ người Bồ Đào Nha này bật dậy vung nắm đấm về phía đàn em.

Javier né đòn và lủi nhanh, còn các cầu thủ Real phải lao vào can ngăn Pepe đang lên cơn điên. Cảm tưởng lúc đó, nếu không né được cú đấm kia, Javier có thể bất tỉnh nhân sự và bị Pepe đánh đến chết không chừng.

Vụ thứ hai diễn ra ngay trong trận gặp Getafe năm 2009. Đúng vào thời điểm quan trọng nhất, Pepe đã có pha phạm lỗi với Javier Casquero trong vòng cấm. Pha vào bóng có phần ác ý khiến anh phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Pepe suýt bẻ gãy tay Casillas
Pepe suýt bẻ gãy tay Casillas

Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu Pepe không cố tình đá thẳng vào đầu gối đối phương và một phát nữa vào lưng của Javier đang quằn quại trên sân. Hai pha đánh nguội ngang nhiên khi đối thủ đã gục ngã khiến các cầu thủ Getafe nổi đóa. Một vụ lộn xộn đã diễn ra đúng như dự kiến của Pepe.

Chỉ chờ có thế, gã đồ tể lại hung hăng lao về phía đám đông hòng định kiếm thêm vài cú đá cho hả cơn tức. Juan Angel Albin là người bị "dính chưởng khi lĩnh trọn một cú đấm như trời giáng vào mặt. Cú đấm bất ngờ ấy khiến Juan lảo đảo ngã vật xuống sân và bất tỉnh một lúc lâu.

Trong khi đó, BHL Real cũng phải lao vào sân can ngăn và kéo Pepe vào trong đường hầm. Sau vụ lộn xộn này, anh bị treo giò tới 10 trận và chấm dứt luôn mùa giải đó. Pepe vốn không hài lòng với Casillas.

Đặc biệt là khi thủ môn người Tây Ban Nha có ý chống đối HLV đồng hương của Pepe. Đã nhiều lần, Pepe có “lời qua tiếng lại” với Casillas trong phòng thay đồ. Cả hai hục hoặc với nhau là chuyện ai ở Real cũng biết nhưng người ngoài dường như không nhận ra điều này.

Đỉnh điểm là pha xô vào nhau ngay trong một trận đấu với Valencia diễn ra hồi tháng 8. Tình huống ấy, tất cả đều ngỡ rằng Pepe đã có pha xử lý ngớ ngẩn, lao thẳng vào thủ môn đội nhà.

Nhưng chúng tôi đều biết rằng, Pepe đã cố tình "tấn công" Casillas chỉ để nói với đội trưởng của Real rằng: "Tao không sợ mày và cũng không sợ bất cứ điều gì". Đáng tiếc, tình huống ấy lại khiến chính Pepe bị đau và phải vào viện cấp cứu.

Dường như không thỏa mãn. Ngay sau khi ra viện, Pepe lại tìm Casillas để "nói chuyện phải quấy". Ngay trước một buổi tập, Pepe với sức vóc hơn người của mình bất ngờ vặn chéo tay Casillas lúc đó đang loay hoay đeo găng khiến thủ môn người Tây Ban Nha không kịp phản ứng.

Nếu C.Ronaldo lúc đó không kịp thời can thiệp, có thể Pepe đã bẻ gãy luôn đôi tay vàng của Casillas. Thích nói chuyện bằng nắm đấm với cả đối phương lẫn cầu thủ đội nhà, Pepe chính là cái gai lớn nhất của Casillas trong phòng thay đồ.

Nhưng thực ra, mâu thuẫn giữa Casillas và Pepe không hẳn là nguyên nhân chính gây ra những rạn nứt của Real Madrid. Một nhân vật bí hiểm khác mới đang là đại họa của đội bóng áo trắng.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.