Tay golf nữ gây tranh cãi vì quá xinh đẹp

Nhiều người cho rằng sự có mặt của tay golf nữ Paige Spiranac tại giải Dubai Masters chỉ đơn giản là vì cô sở hữu nhan sắc "vạn người mê".

Nhiều người cho rằng sự có mặt của tay golf nữ Paige Spiranac tại giải Dubai Masters chỉ đơn giản là vì cô sở hữu nhan sắc "vạn người mê".

Tay golf nữ gây tranh cãi vì quá xinh đẹp - Ảnh 1.

Dù tài năng không quá nổi trội, nhưng golf thủ trẻ tuổi Paige Spiranac bất ngờ được mời tới tranh tài tại giải Dubai Ladies Masters, diễn ra từ 8/12 - 12/12 tại UAE. 

Tay golf nữ gây tranh cãi vì quá xinh đẹp - Ảnh 2.

 Sự có mặt của Paige Spiranac tại giải đấu dành cho những tay golf hàng đầu thế giới này ngay lập tức trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng. Không ít người tin rằng nhờ nhan sắc xinh đẹp mà tay golf người Mỹ này đã được BTC mời tham dự giải đấu.

Tay golf nữ gây tranh cãi vì quá xinh đẹp - Ảnh 3.

 Bản thân Paige Spiranac cũng thừa nhận với báo chí rằng cô không có cùng đẳng cấp với những đối thủ còn lại ở giải đấu này. Tuy nhiên, nữ golf thủ chỉ vừa mới tốt nghiệp Đại học San Diego State cách đây chưa lâu tuyên bố, sắc đẹp không phải là yếu tố quyết định giúp cô được tới Dubai thi thố tài năng.

Tay golf nữ gây tranh cãi vì quá xinh đẹp - Ảnh 4.

 "Tôi muốn mọi người thấy được rằng tôi đã cố gắng hết sức mình. Tôi có thể thành công hoặc thất bại ở giải đấu này, nhưng tôi sẽ làm hết sức mình để cho thấy tôi không giống như những gì họ vẫn nói", Paige Spiranac trải lòng.

Tay golf nữ gây tranh cãi vì quá xinh đẹp - Ảnh 5.

Paige Spiranac mới chỉ chơi golf chuyên nghiệp cách đây chưa lâu, nhưng đã sớm gặt hái được những thành công nhất định, đơn cử là giải nhất cuộc thi golf miền Đông nước Mỹ 2015.

Tay golf nữ gây tranh cãi vì quá xinh đẹp - Ảnh 6.

 Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Paige Spiranac được biết đến nhiều hơn nhờ nhan sắc "chim sa cá lặn" của mình.

Tay golf nữ gây tranh cãi vì quá xinh đẹp - Ảnh 7.

Trang Instagram của Paige Spiranac dù mới được thành lập không lâu, nhưng đã có tới 511.000 người "theo đuôi".

Tay golf nữ gây tranh cãi vì quá xinh đẹp - Ảnh 8.

 Vốn xuất thân là một VĐV Thể Dục Dụng Cụ nên Paige Spiranac còn sở hữu thân hình đáng mơ ước với bất cứ chị em phụ nữ nào.

Tay golf nữ gây tranh cãi vì quá xinh đẹp - Ảnh 9.

Tay golf nữ gây tranh cãi vì quá xinh đẹp - Ảnh 10.

 Paige Spiranac cũng là gương mặt quen thuộc của một số tờ tạp chí.

Tay golf nữ gây tranh cãi vì quá xinh đẹp - Ảnh 11.

Tay golf nữ gây tranh cãi vì quá xinh đẹp - Ảnh 12.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.