Thầy “Tô” cho phép Quang Thanh ở nhà cưới vợ

Cuộc tiếp đón Trung Quốc chính là cơ hội cuối cùng để cho các tuyển thủ nói lời chia tay với người hâm mộ, trước khi trở về CLB thi đấu giải VLeague 2010. Hậu vệ Huỳnh Quang Thanh rất muốn góp mặt ở trận gặp Trung Quốc vào ngày 171, tuy nhiên cầu thủ đang khoác áo B. Bình Dương đã không thể thực hiện mong muốn vì lịch tổ chức đám cưới đã cả hai bên gia đình ấn định.

Rất muốn có sự phục vụcủa tất những tuyển thủ sáng giá nhất trong trận đấu danh dự gặp Trung Quốc trênsân Mỹ Đình, nhưng ông Calisto vẫn phải cho hậu vệ Huỳnh Quang Thanh được hưởng“đặc cách” vì cầu thủ của B. Bình Dương bận tổ chức đám cưới…  

Cuộc tiếp đón Trung Quốcchính là cơ hội cuối cùng để cho các tuyển thủ nói lời chia tay với ngườihâm mộ, trước khi trở về CLB thi đấu giải V-League 2010. Hậu vệ Huỳnh QuangThanh rất muốn góp mặt ở trận gặp Trung Quốc vào ngày 17/1, tuy nhiên cầuthủ đang khoác áo B. Bình Dương đã không thể thực hiện mong muốn vì lịch tổchức đám cưới đã cả hai bên gia đình ấn định. 

Ngày 20/1, lễ cưới của QuangThanh và cô dâu Thúy An mới diễn ra tại TPHCM. Nhưng từ ngày 16/1 Quang Thanh đãphải về quê vợ tại An Giang để tổ chức trước lễ báo hỷ nên không thể ra tậptrung cùng đồng đội. Hôm qua, Quang Thanh đã liên hệ với HLV Calisto xin phépđược vắng mặt trong đợt tập trung cho lượt đấu cuối vòng loại Asian Cup 2011. 

Trước đề nghị rất chính đáng củacậu học trò cưng, dù rất tiếc nhưng thầy “Tô” cũng phải vui vẻ chấp thuận và đểQuang Thanh được hưởng “đặc cách” rút khỏi đợt tập trung ở nhà lo tổ chức lễthành hôn. 

Đồng ý cho Quang Thanh không thamgia đợt tập trung, nhưng đến chiều nay HLV Calisto vẫn chưa quyết định triệu tậpbổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự. Tạm thời ĐT Việt Nam vẫn “hội quân” tạikhách sạn La Thành với 19 cầu thủ vừa thi đấu ở Lebanon, thủ thành Dương HồngSơn và 2 cầu thủ vừa hết án phạt thẻ là Công Vinh, Việt Cường. 

Chuẩn bị cho chuyến làm kháchtrên sân Mỹ Đình, ngày 14/1 BHL và các cầu thủ Trung Quốc sẽ đến Việt Nam để làmquen với khí hậu và điều kiện thi đấu. 

Ngày mai (11/10), thầy trò HLVCalisto có mặt đầy đủ ở khách sạn vào lúc 11 giờ trưa. Sau khi ổn định phòng ở,buổi chiều ĐT Việt Nam sẽ ra sân Mỹ Đình tập luyện buổi đầu tiên. 

TheoNgọc Quỳnh
Thầy “Tô” cho phép Quang Thanh ở nhà cưới vợ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.