Thêm 2 người thiệt mạng, Togo rút khỏi CAN 2010

Đã 2 ngày sau khi vụ xe chở ĐT Togo bị quân phiến loạn tấn công nhưng con số thương vong vẫn tiếp tục tăng lên. Nếu như trong ngày hôm qua mới chỉ có 1 người tử vong và 9 người được xác định bị thương thì đến giờ đã có thêm 2 nạn nhân không thể qua khỏi.

Tin tức mới nhất liên quan đếnvụ tấn công xe chở ĐT Togo cho biết đã có thêm 2 nạn nhân tử vong. ĐT Togo cũngđã quyết định rút lui khỏi CAN 2010 và bay về nước.

>>

Đã 2 ngày sau khi vụ xe chở ĐT Togo bị quân phiếnloạn tấn công nhưng con số thương vong vẫn tiếp tục tăng lên. Nếu như trong ngàyhôm qua mới chỉ có 1 người tử vong và 9 người được xác định bị thương thì đếngiờ đã có thêm 2 nạn nhân không thể qua khỏi.

 

Theo thông tin mới nhất được tờFrance Football đăng tải, trợ lý HLVAbalo Amelete và nhân viên phụ trách báo chí của đội là Stanislas Ocloo đã quađời. Ngoài ra thủ môn dự bị thủ môn dự bị Kodjovi Obilale cũng đang trong tìnhtrạng nguy kịch nhưng chưa rõ số phận ra sao.

 

Thêm 2 người thiệt mạng, Togo rút khỏi CAN 2010
Thủ thành Kodjovi Obilale được đưa đi cấp cứu bằng máy bay

 

Đây thực sự là một bi kịch quá đau xót không chỉ choriêng ĐT Togo mà còn là một vết đen trong lịch sử bóng đá châu Phi ngay trướcthềm CAN 2010.

 

Trước đó, trong nỗ lực cấp cứu các nạn nhân,đã có 2 chuyến bay chở người bị nạn sang Nam Phi để tiến hành cấp cứu. Tuy nhiênmột trong hai người đã tử vong trên đường đi. Điều đáng nói ở đây là dường nhưLĐBĐ Angola đang rất lúng túng trong việc xử lý vụ việc. 

 

Các thông tin được cung cấp hết sức chậm chạpvà chủ yếu là từ báo giới trong khi website của CAN 2010 không hề đăng tải mộtdòng nào. Ngay cả HLV CLB Pontivy của thủ thành Obilale cũng tỏ vẻ thất vọng:“Chúng tôi được thông báo về tin trên qua điện thoại nhưng đến giờ vẫn chưa cógì là chính thức. 

 

Rất khó để có được thông tin chính xác. Hômqua tôi không biết cậu ấy bị bắn vào đâu. Sau đó chúng tôi nghe tin Obilale đượcphẫu thuật thành công và có thể được chuyển tới Nam Phi. Nhưng từ các nguồn tinchính thức thì chúng tôi không hề biết gì”, ông Alain Le Dour phát biểu trênL"Equipe. 

 

Và cũng theo tờ  báo trêntoàn bộ ĐT Togo đã rời Angola trong chuyến bay vào sáng sớm thứ Bảy. Đồng thời,nguồn tin trên còn dẫn lời cầu thủ Joleon Lescott  khẳng địnhtrước khi về nước, Togo đã có cuộc tiếp xúc với các đội cùng bảng là Bờ Biển Ngàvà Ghana cùng rời khỏi giải. 

 

“Chúng tôi đang đợi máy bay để trở về Lome (thủ đôcủa Togo). Chúng tôi đang thảo luận với các đội khác trong bảng đấu và cố gắngthuyết phục họ cũng tẩy chay giải đấu này”.

 

Theo Thêm 2 người thiệt mạng, Togo rút khỏi CAN 2010



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.