Thêm cầu thủ Chelsea lỡ dở với World Cup

Sau một mùa giải đầy thành công với chức VĐ giải Ngoại hạng và FA Cup, dường như các cầu thủ Chelsea bắt đầu gặp “vận đen” khi liên tục các cầu thủ của CLB này phải lỗi hẹn với VCK World Cup vì lý do chấn thương.

Sau Ballack và Essien, đếnlượt một cầu thủ Chelsea khác là John Obi Mikel cũng chính thức chia tay ĐTNigeria trước ngày tới Nam Phi. Lý do không gì khác ngoài vấn đề chấn thương.

Sau một mùa giải đầy thành côngvới chức VĐ giải Ngoại hạng và FA Cup, dường như các cầu thủ Chelsea bắt đầu gặp“vận đen” khi liên tục các cầu thủ của CLB này phải lỗi hẹn với VCK World Cup vìlý do chấn thương. 

Thêm cầu thủ Chelsea lỡ dở với World Cup

Đến lượt John Obi Mikel trở thành khán giả của World Cup lần này.

Tiếp sau Michael Ballack vàMichael Essien, đến lượt John Obi Mikel buộc lòng phải sớm chia tay giấc mơdự World Cup trong sắc áo Nigeria nhằm tránh cho chấn thương đầu gối thêmtrầm trọng. 

Từng chấp nhận nghỉ nửa cuối mùagiải để phẫu thuật dứt điểm chấn thương đầu gối dai dẳng để có cơ hội dự giảiđấu bóng đá lớn nhất hành tinh nhưng giấc mơ đó của Obi Mikel trở nên vỡ vụn khiquá trình hồi phục diễn ra quá chậm chạp và việc thi đấu tại World Cup có thểkhiến vết thương cũ trở nên nguy hiểm hơn. 

Chính bởi vậy, tiền vệ 23 tuổinày đành chấp nhận trở thành khán giả World Cup sau cuộc gặp với BLĐ ĐT Nigeriađể xin rút lui. Người đồng đội Emmanuel Attah cho biết: “BLĐ đội tuyển buộclòng phải chấp nhận đề nghị xin rút lui của John bởi cậu ấy nói rằng không muốnsự nghiệp thi đấu bị đe dọa vì vết thương chưa thể bình phục”. 

Ngay trước John Obi Mikel, mộtcầu thủ Chelsea khác là Didier Drogba cũng khiến ĐT Bờ Biển Ngà phải lo lắng khibị gãy xương khuỷu tay trong trận gặp Nhật Bản. Tuy nhiên có vẻ tiền đạo này chỉcần một cuộc tiểu phẫu để có thể thi đấu trở lại và góp mặt tại World Cup.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.