Thủy Tiên đảm đang mang cơm cho chồng

Ca sĩ Thủy Tiên mang cơm đến tận nơi làm việc của Công Vinh. Hạnh phúc của vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người ghen tỵ.

Ca sĩ Thủy Tiên mang cơm đến tận nơi làm việc của Công Vinh. Hạnh phúc của vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người ghen tỵ.

Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ những hình ảnh khi mang cơm cho chồng. Nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" viết: "Chồng đi chụp quảng cáo, mang cơm trưa lên cho chồng ăn, cơm rau nhà tự trồng. Các bạn ăn cơm chiều chưa?". Khi đăng tải những hình ảnh này, Thủy Tiên đã nhận được những lời khen không ngớt của fan: "Chị Tiên đảm quá", Ngưỡng mộ tình yêu của anh chị", "Gia đình hạnh phúc ghê"...

Qua những hình ảnh này có thể thấy, đằng sau ánh đèn sân khấu Thủy Tiên vô cùng giản dị. Dù bận rộn nhưng cô vẫn làm tốt nghĩa vụ của một người vợ, người mẹ. Đây cũng là minh chứng cho hạnh phúc của vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh ở thời điểm hiện tại.

Thủy Tiên mang cơm cho Công Vinh  2

Thủy Tiên để mặt mộc mang cơm cho chồng

Gần đây, Thủy Tiên vướng hàng loạt "tai bay vạ gió" như: quá nuông chiều con, chụp ảnh áo dài trong nhà vệ sinh... Nhưng nữ ca sĩ luôn biết cách bỏ ngoài tai mọi thị phi để sống hạnh phúc. Bên cạnh việc chạy show, Thủy Tiên còn thường xuyên làm từ thiện. Những hành động đẹp đã giúp Thủy Tiên "ghi điểm" với công chúng.

Thủy Tiên mang cơm cho Công Vinh  0

Thủy Tiên mang cơm cho Công Vinh  1

Bữa cơm phong phú mà ca sĩ Thủy Tiên chuẩn bị cho chồng


Theo GĐVN

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.