Tiến Minh Vô địch giải Australia Open Grand Prix

Chỉ phải gặp đối thủ Yogendran Krishnan (Malaysia) hạng 128thế giới tay vợt hạng 6 thế giới Nguyễn Tiến Minhchỉ mất chưa đầy 40 phút để vượt qua đối thủ với tỷ số 20…

Chỉ phải gặp đối thủ YogendranKrishnan (Malaysia) hạng 128 thế giới trong trận Chung kết Australia Open GrandPrix diễn ra tại Melbourne, tay vợt hạng 6 thế giới Nguyễn Tiến Minh chỉ mấtchưa đầy 40 phút để vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0…

Tiến Minh Vô địch giải Australia Open Grand Prix

Tiến Minh đã có được chức vô địch đầu tiên trong năm 2010

Trước đối thủ YogendranKrishnan thue kém mình đến 122 bậc trên BXH thế giới, tay vợt Nguyễn TiếnMinh đã không vấp phải nhiều khó khăn để nắm quyền kiểm soát trong cả 2 sécđấu.

Tiến Minh Vô địch giải Australia Open Grand Prix

Tận dụng sự khởi đầu khôngtốt của Tiến Minh, khi bước vào séc đấu đầu tiên Yogendran Krishnan đã vượtlên dẫn trước với khoảng cách 6/2. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và đẳng cấpvượt trội, tay vợt hàng đầu Việt Nam dễ dàng giành lại thế trận và vượt quađối thủ với khoảng cách 21/14.

Bước vào séc đầu thứ 2, TiếnMinh tiếp tục vượt qua đối thủ 21/11 để giành chiến thắng chung cuộc 2-0trước Yogendran Krishnan, đây cũng là chức Vô địch đầu tiên Tiến Minh sở hữutrong năm 2010.

Theo Ng. Quỳnh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.