Tiền vệ Quang Hải thừa tiêu chuẩn soái ca: Đá bóng hay, có hiếu, lễ phép và nấu ăn cực giỏi

Không chỉ là một người đá bóng cực hay mà tiền vệ Nguyễn Quang Hải của U23 Việt Nam còn có tài nấu ăn ngon cho các đồng đội thưởng thức khi đi thi đấu và tập huấn.

Không chỉ là một người đá bóng cực hay mà tiền vệ Nguyễn Quang Hải của U23 Việt Nam còn có tài nấu ăn ngon cho các đồng đội thưởng thức khi đi thi đấu và tập huấn.

Sau thành công vang dội tại giải U23 Châu Á, các tuyển thủ U23 Việt Nam được dư luận và giới truyền thông quan tâm đặc biệt. Là chân sút vàng ghi dấu ấn tại giải đấu đồng thời có bàn thắng đẹp nhất tại Giải đấu Châu lục này, Quang Hải nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả từ người hâm mộ.


Đến thăm Quang Hải trong những ngày cận Tết, anh chàng đã vào bếp trổ tài ngoài sân cỏ đó là nấu ăn để chiêu đãi người thân nhân dịp tổ chức buổi gặp mặt. 


Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết, anh thường ít khi vào bếp, ở nhà thì anh là người thường xuyên…ăn đồ do mẹ nấu. Còn nhớ, tại vòng chung kết U19 Châu Á tại Bahrain năm 2016, Quang Hải và đồng đội được thu xếp ở cùng nhau. Trong căn hộ đó có đầy đủ bếp núc, dưới nhà thì có siêu thị, chính vì vậy Quang Hải là người vào bếp và các đồng đội đứng bên ngoài cổ vũ. Món ăn liên quan đến gà được các cầu thủ và Quang Hải yêu thích hơn cả. 

Tiền vệ Quang Hải thừa tiêu chuẩn soái ca: Đá bóng hay, có hiếu, lễ phép và nấu ăn cực giỏi-1


Hình ảnh Quang Hải vào bếp gây nức lòng người hâm mộ.


Quang Hải thật thà kể: “Không biết em nấu có ngon không nữa nhưng các bạn cứ khen em để rồi lần sau em lại vào bếp nấu tiếp”.

Qua clip, Quang Hải được đánh giá là đầu bếp khá chuyên nghiệp đặc biệt khi thái thịt bò. Mẹ của Quang Hải sau khi thử món thịt bò xào rau cần, bà khen tấm tắc rằng món ăn con trai nấu rất vừa vặn. “Nếu thang điểm 10 thì bác cho món đó được 9 điểm liền”, mẹ tiền vệ chân sút vàng U23 Việt Nam tự hào về sự tự lập của con trai.

Tiền vệ Quang Hải thừa tiêu chuẩn soái ca: Đá bóng hay, có hiếu, lễ phép và nấu ăn cực giỏi-2


Giải U23 châu Á 2018 vừa qua, Quang Hải ghi 5 bàn trong đó có 3 bàn đến từ vòng knock-out. Ba lần U23 Việt Nam bị dẫn bàn, ba lần Quang Hải là người lật ngược tình thế. Anh là cầu thủ duy nhất trong giải ghi 4 bàn từ sút xa - một thành tích khủng khiếp. Anh về nhì trong cuộc đua Vua phá lưới với 1 bàn kém người đứng đầu. Việc anh không thắng giải Cầu thủ hay nhất U23 châu Á 2018 là một bất công.

Có Quang Hải trên sân, U23 Việt Nam có niềm tin chiến thắng. Anh luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc, luôn lên tiếng mỗi khi tập thể cần mình. Càng vào trong, Quang Hải chơi càng hay, tính chất trận đấu càng căng thẳng, Hải càng lỳ lợm và bản lĩnh.

Những gì Quang Hải mang tới Trung Quốc có lẽ là màn thể hiện tốt nhất của một cầu thủ Việt Nam trong các giải đấu lớn. 21 tuổi, anh đã tự đặt mình ngang hàng với những Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Công Vinh. Mọi người hay so sánh Hải với Thành Lương nhưng chính Thành Lương không dám nhận điều đó: “Ngày xưa em thần tượng anh, giờ thì anh thần tượng lại em, mọi người tự hào về em, Nguyễn Quang Hải”.

 

Theo VietNamNet


U23 Việt Nam

Quang Hải

Tiền vệ Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.