Tình cũ mỉa mai ý định thăm con của Balotelli

Người mẫu Raffaella Fico tiếp tục lên báo chế giễu tiền đạo siêu quậy là dối trá và hèn nhát.

Người mẫu Raffaella Fico tiếp tục lên báo chế giễu tiền đạo siêu quậy là dối trá và hèn nhát.

Raffaella Fico khẳng định nếu Balotelli thực sự yêu con thì đã đến thăm con từ lâu.

Raffaella Fico khẳng định nếu Balotelli thực sự yêu con thì đã đến thăm con từ lâu. Ảnh: Chi.

Cuối tháng 3, Balotelli trả lời phỏng vấn của tạp chí Vanity Fair trong đó có nhắc tới chuyện anh muốn gặp con gái nhưng phải sau khi làm xét nghiệm ADN để khẳng định chắc chắn anh là cha của bé Pia. Chỉ vài ngày sau, thông qua tạp chí Chi, bồ cũ Raffaella Fico lên tiếng mỉa mai ý định thăm con của Siêu quậy.

"Mario là một chàng trai có vẻ tốt đấy nhỉ, tôi biết mà, chắc là anh ta đang phải chịu đựng nhiều lắm vì không được thăm con gái. Mario không mạnh mẽ như vẻ bề ngoài đâu. Nếu anh ta nghe theo lời trái tim mách bảo thì tôi biết chắc ai muốn ôm Pia, muốn ngửi mùi của con bé, muốn nựng nịu, ngủ cùng và nghe nhịp đập trái tim của con. Chẳng có vấn đề pháp lý gì ở đây cả. Pia là con gái của Mario, là kết quả tình yêu của chúng tôi, là đứa bé tôi mang nặng đẻ đau khi hai người quyết định tổ chức đám cưới. Giờ đây, một lần nữa tôi lại thấy một kẻ dối trá.

Chuyện tình của chúng tôi kết thúc rồi. Tôi bỏ ngoài tai tất cả mọi việc liên quan và cũng thôi mơ mộng bởi bây giờ tôi thấy hài lòng và hạnh phúc. Tôi từng đọc ở đâu đó viết rằng, để gặp cô người yêu mới, anh ta thậm chí thuê cả máy bay riêng tới Naples, nơi cũng có một tình yêu khác đang đợi đó là cô con gái 4 tháng tuổi đây. Anh ta còn mong muốn gì nữa nào, cánh cửa nhà tôi luôn rộng mở cho anh ta thăm con", bà mẹ 25 tuổi phát biểu.

Balotelli đang hạnh phúc mãn nguyện bên cô người mẫu Fanny Neguesha.

Balotelli đang hạnh phúc mãn nguyện bên cô người mẫu Fanny Neguesha. Ảnh: Vanity Fair.

Cũng trên Vanity Fair, Balotelli khẳng định anh đang hạnh phúc bên người mẫu Bỉ Fanny Neguesha và khẳng định cô là người con gái đầu tiên mang tới cho anh cảm giác yêu thương thực sự.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.