Tình cũ tiết lộ bí mật phòng the của A. Cole

Hậu vệ Chelsea lén lút đưa người mẫu Playboy Melissa Howe về nhà trong lúc đang cố gắng lấy lòng vợ cũ Cheryl.

Hậu vệ Chelsea lén lút đưa người mẫu Playboy Melissa Howe về nhà trong lúc đang cố gắng lấy lòng vợ cũ Cheryl.

A. Cole cho cả tài xế riêng tới bí mật đón Melissa Howe về nhà vui vẻ.

A. Cole cho cả tài xế riêng tới bí mật đón Melissa Howe về nhà vui vẻ. Ảnh: SP.

Tháng trước, chân dài 22 tuổi cùng người chị em song sinh Carla của mình nổi đình đám khi được hai sao MU là Evra và Anderson "bao" sang Pháp vui vẻ. Chuyện ồn nào này chưa lắng xuống thì Melissa tiếp tục gây xôn xao với những thổ lộ gây sốc về chuyện tình ái với A.Cole.

Theo The Sun, ngôi sao tuyển Anh gặp hai chị em nhà Howe tại hộp đêm Jet Black ở London cuối năm 2011 và có tình cảm đặc biệt với Melissa. Thời điểm này có tin đồn A. Cole cố gắng lấy lòng vợ cũ Cheryl mong nàng tha thứ và tái hợp dù hai người đã chia tay. Tuy vậy, chàng hậu vệ 32 tuổi vẫn lén lút đưa cô người mẫu Playboy về nhà.

Ngay cả khi đang xin Cheryl tha thứ, hậu vệ Chelsea vẫn không bỏ được thói 'ham của lạ'.

Ngay cả khi đang xin Cheryl tha thứ, hậu vệ Chelsea vẫn không bỏ được thói 'ham của lạ'. Ảnh: Sun.

Melissa say sưa kể rằng A. Cole cho tài xế riêng bí mật đến đón nàng tới căn biệt thự từng là tổ ấm hạnh phúc của anh và Cheryl. Hai người hôn nhau đắm đuối trong bể sục Jacuzzi, làm tình ở khắp mọi nơi trong nhà, từ ghế sofa ở phòng khách tới chiếc giường ghi dấu kỷ niệm của A. Cole và Cheryl. Sao Chelsea thậm chí còn gợi ý chuyện ba người với chị em song sinh Carla của Melissa.

Cuộc tình lén lút và đam mê này gián đoạn khi hai chị em nhà Howe sang Los Angeles tìm kiếm cơ hội làm người mẫu và thường xuyên xuất hiện trong căn biệt thự nổi tiếng của Tổng biên tập tờ Playboy. Đầu năm 2012, ngay khi Melissa trở về xứ sở sương mù, A. Cole liên lạc lại ngay. Họ còn gặp nhau nhiều lần ở cả Anh và Mỹ trước khi chấm dứt liên lạc vào giữa năm ngoái.

Từ khi chia tay Cheryl, A. Cole trải qua nhiều mối tình nhưng chưa có bóng hồng nào gắn bó lâu dài với anh. Tháng trước, người đẹp Anna Kelle tiết lộ rằng cô và hậu vệ 32 tuổi đang hẹn hò. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi kể hết chuyện tình trên báo, Anna bị ngôi sao Chelsea "đá" vì không "giữ mồm giữ miệng".

"Anh ta cặp kè hết người này tới người kia nhưng có vẻ vẫn không tìm được người phù hợp", Melissa kết thúc buổi phỏng vấn với The Sun bằng câu nói hàm ý vừa mỉa mai vừa thương tình A. Cole.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.