Toàn cảnh: An ninh Lào nổ súng, CĐV Việt Nam ném chai lọ

Khi bị dẫn trước 0-2, nhiều CĐV Việt Nam đã ném chai lọ vào người hâm mộ Thái Lan… Nhưng vì sao vậy?

Khi bị dẫn trước 0-2, nhiều CĐV Việt Nam đã ném chai lọ vào người hâm mộ Thái Lan… Nhưng vì sao vậy?

Khi Thái Lan nâng tỷ số lên 2-0, người hâm mộ tuyển U19 nước này đã đốt pháo sáng rồi còn khiêu khích CĐV Việt Nam. Quá ức chế trước sự khiêu khích này, nhiều CĐV Việt Nam đã lao vào đối phương.

Video ghi lại sự cố:



Cảnh sát Lào cố gắng ngăn cản một cuộc bạo động sắp sửa diễn ra và sau đó buộc phải bắn chỉ thiên. Lập tức, đám đông tách ra và cuộc bạo loạn được dẹp tắt.

Tuy nhiên nhiều CĐV Việt Nam vẫn tỏ ra ức chế và ném chai lọ về phía đối phương. Đây rõ ràng là một hành động xấu và không nên xảy ra từ phía người hâm mộ Việt Nam.

Phía CĐV Thái Lan cũng đã có những hành vi không tốt, khiêu khích người hâm mộ đối phương. Sự thù địch này bắt đầu xảy đến cách đây vài tháng, khi ĐTQG Việt Nam tới Thái Lan thi đấu vòng loại World Cup và trình diễn lối chơi xấu.

Toàn cảnh: An ninh Lào nổ súng, CĐV Việt Nam ném chai lọ

Từ đó, người hâm mộ Thái Lan bắt đầu thích châm chọc Việt Nam, cao trào tiếp theo là vụ “troll” nam ca sĩ Tuấn Hưng khi hứa cạo đầu tại SEA Games 28.

Vẫn biết trên mặt trận bóng đá, Thái Lan và Việt Nam là đại kình địch trong khu vực nhưng rõ ràng trên các khán đài, để xảy ra hình ảnh xấu như trên là khó lòng chấp nhận và không nên tái diễn thêm nữa!

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.