"Tội đồ" của Brazil nói về thất bại và "pha đóng kịch của Robben"

Tiền vệ Felipe Melo, người có trách nhiệm lớn trong thất bại của Brazil trước Hà Lan đêm qua đã lên tiếng cho rằng Arjen Robben "giả vờ tỏ ra đau đớn rất khéo" khiến anh bị đuổi khỏi sân và Selecao phải thi đấu thiếu người.

Tiềnvệ Felipe Melo, người có trách nhiệm lớn trong thất bại của Brazil trước HàLan đêm qua đã lên tiếng cho rằng Arjen Robben "giả vờ tỏ ra đau đớn rấtkhéo" khiến anh bị đuổi khỏi sân và Selecao phải thi đấu thiếu người.

Melochắc chắn là cái tên đáng nói nhất trong trận thư hùng giữa Hà Lan và Brazilđêm qua. Sau khi có đường chuyền tuyệt đẹp để Robinho mở tỷ số trong hiệp 1,tiền vệ này đã đánh đầu phản lưới nhà giúp “Cơn lốc màu da cam” như từ cõichết trở về.

"Tội đồ" của Brazil nói về thất bại và "pha đóng kịch của Robben"

Melo đã bị truất quyền thi đấu vì pha đạp vào người Robben

Chưahết, chỉ ít phút sau khi đội nhà bị dẫn trước 1-2, Melo có pha phạm lỗi vớiRobben và phải nhận thẻ đỏ rời sân. Chơi thiếu người, Brazil không thể lậtngược được tình thế và đành ngậm giã từ giấc mơ vô địch World Cup 2010.

Sau trận dấu Melo đã tâm sự về một trong những trận đấu tệ hại nhất sựnghiệp của mình: “Trong bàn thua đầu tiên, thủ môn Cesar ở phía sau tôivà tôi không nhớ là bóng đá chạm tôi hay là anh ấy nữa. Thật là một cảm giáctồi tệ sau những gì đã trải qua. Trong bàn thua thứ 2, chúng tôi lẽ ra khôngđược để một cầu thủ như Sneijder chạm bóng trong vòng cấm địa”.

Về chiếc thẻ đỏ của mình,Melo cho rằng trọng tài đã quá nặng tay bởi Robben đã “đóng kịch” rất khéotrong tình huống này. Cầu thủ người Brazil cho biết: “Có một sự khác biệtrất lớn giữa việc bị truất quyền thi đấu do phạm lỗi và phải rời sân vì pha"đóng kịch" và giả vờ đau đớn của đối phương. Tôi nghĩ trọng tài đã quá nặngtay trong tình huống này. Lẽ ra Robben nên đứng dậy và thi đấu luôn chứkhông nên nằm sân, lăn lộn như vậy như vậy. Nếu tôi muốn làm anh ta đau, anhta đã phải rời sân đấu. Tôi đủ sức để làm gẫy chân anh ta. Mỗi khi anh ta bịtác động, anh ta nhảy lên và lăn lộn trên sân như thể đau đớn lắm. Tôi chỉmuốn lấy bóng và tổ chức một pha phản công”.

Thật khó để tin rằng mộtđội bóng như Brazil lại không thể giành được chức vô địch. Đây có lẽ là mộttập thể Selecao đoàn kết nhất từ trước đến nay. Mọi người đều rất cố gắng,rất tận tâm. Chúng tôi đã có cơ hội lớn trong hiệp 1 để ghi thêm hai hoặc babàn thắng. Tôi xin lỗi các CĐV Brazil vì thất bại này. Đây có lẽ là năm khókhăn nhất trong sự nghiệp của tôi bởi ở Juventus, chúng tôi cũng không đạtđược mục tiêu của mình”, Melo kết luận.

Theo AnhTuấn
Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.