Trang phục thi đấu mùa giải 2012/13 của Real Madrid xuất hiện

Mặc dù mùa giải 201112 chưa khép lại tuy nhiên hãng sản xuất dụng cụ thểthao khổng lồ của Đức Adidas vừa cho trình làng thiết kế trang phục thi đấusân nhà và sân khách của Real Madrid trong mùa giải 201213

Mặc dù mùa giải 2011/12 chưa khép lại tuy nhiên hãng sản xuất dụng cụ thểthao khổng lồ của Đức Adidas vừa cho trình làng thiết kế trang phục thi đấusân nhà và sân khách của Real Madrid trong mùa giải 2012/13.

Không lâu sau khi xuất hiện thông tin Real Madrid sắp ký một hợp đồng tàitrợ kỷ lục trị giá lên tới hơn 35 triệu euro với Adidas thì hãng sản xuấtdụng cụ thể thao khổng lồ của Đức này đã cho trình làng thiết kế trang phụcthi đấu của “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” trong mùa giải 2012/13.

Trang phục thi đấu mùa giải 2012/13 của Real Madrid xuất hiện

Bộ áo đấu sân nhà của Real Madrid tất nhiên vẫn lấy màu trắng làm màu chủđạo, tuy nhiên màu xanh nõn chuối ở viền vai áo, tay áo, logo nhà tài trợcũng như ở số áo của các cầu thủ sẽ được thay thế bằng màu đen. Ngoài ra ởcổ áo và tay áo sẽ có thêm những viền màu xanh dương.

Còn ở bộ trang phục thi đấu trên sân khách trong mùa giải sắp tới củaReal Madrid, màu đen sẽ là màu chủ đạo còn các viền ở vai áo, tay áo cũngnhư logo nhà tài trợ được Adidas sử dụng màu vàng tươi. Ngoài ra, tuy bộtrang phục thi đấu thứ ba của Real Madrid chưa được Adidas trình làng tuynhiên theo tờ Marca sẽ sử dụng màuxanh dương làm màu chủ đạo thay vì màu đỏ như trong mùa giải này.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.