Từ chối ở lại Dortmund, Kagawa rộng cửa tới MU

Ngày hôm qua, báo giới xứ sởsương mù đã đưa tin khá sốc khi MU sắp sở hữu tài năng trẻ người Nhật Bản,Kagawa, cầu thủ còn 1 năm hợp đồng với CLB Dortmund...

Ngày hôm qua, báo giới xứ sởsương mù đã đưa tin khá sốc khi MU sắp sở hữu tài năng trẻ người Nhật Bản,Kagawa, cầu thủ còn 1 năm hợp đồng với CLB Dortmund...

Sau 2 mùa giải không thể tuyệt vời hơn trong màu áo Dortmund, Kagawa đang là mụctiêu của rất nhiều ông lớn châu Âu và có vẻ như MU là đội bóng may mắn nhất khingày hôm qua báo giới xứ sở Sương mù loan tin họ sắp hoàn tất hợp đồng với cầuthủ trẻ này.

Từ chối ở lại Dortmund, Kagawa rộng cửa tới MU
Kagawa sắp cập bến MU?

Thông tin này đến khá trùng hợpkhi chỉ vài ngày trước, giám đốc thể thao của CLB Dortmund, Michael Zorc đã tiếtlộ với nhật báo Bild rằng Kagawa sẽ rời khỏi đội bóng để tới thi đấu tại nướcAnh.

Ông cho biết: “Kagawa chỉ còn 1 năm hợp đồng với Dortmund, chúng tôi đã đề nghịgia hạn hợp đồng với Kagawa cùng đại diện của cậu ấy nhưng tiền vệ này khôngchấp thuận. Theo nguyện vọng của Kagawa, cậu ấy muốn được chuyển tới thi đấu tạigiải Premier League. Thực sự chúng tôi không quá túng thiếu để phải bán Kagawanhưng cậu ấy cũng có giá trị nhất định, phía Dortmund sẵn sàng lắng nghe mọi lờiđề nghị của bất kỳ đội bóng nào”.

Thậm chí, tờ talkSPORT còn tiết lộ rằng nếu tới MU, ngôi sao người Nhật Bản sẽnhận được bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương tối thiểu là 5 triệueuro/mùa. Ngoài ý nghĩa đơn thuần về mặt chuyên môn, Kagawa còn được coi là “báuvật” để những CLB hàng đầu thu hút lượng CĐV đông đảo từ thị trường Nhật Bản nóichung và châu Á nói riêng.

Và có lẽ, đây chính là lý do khiến rất nhiều “ông lớn” xâu xé tài năng trẻ này,hiện tại, Kagawa được định giá khoảng 15 triệu euro trên thị trường chuyểnnhượng.

Theo H.Long
         Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.