Tulisa buôn ma túy, một kịch bản hoàn hảo?

Việc cô ca sĩ nổi danh Tulisa Contostavlos và là bạn gái của hậu vệ Danny Simpson buôn “chất trắng” bị vỡ lỡ vào đầu tháng 6 vừa qua thì cả nước Anh đều biết. Thế nhưng đến nay, khi mọi việc sắp được mang ra tòa làm rõ trắng đen thì Tulisa lại chuẩn bị làm một bước lật ngược thế cờ vô cùng ngoạn mục.

Việc cô ca sĩ nổi danh Tulisa Contostavlos và là bạn gái của hậu vệ Danny Simpson buôn “chất trắng” bị vỡ lỡ vào đầu tháng 6 vừa qua thì cả nước Anh đều biết. Thế nhưng đến nay, khi mọi việc sắp được mang ra tòa làm rõ trắng đen thì Tulisa lại chuẩn bị làm một bước lật ngược thế cờ vô cùng ngoạn mục.

Người quản lý của Tulisa, Jonathan Shalit gửi thư lên Nghị sĩ Tory John Whittingdale, người giữ chức Chủ tịch Hội văn hóa và phương tiện truyền thông để tố cáo tờ The Sun đã dàn dựng mọi chuyện để “gài bẫy” khách hàng của mình.

Vào ngày Chủ nhật, 02/06 vừa qua, tờ The Sun đăng bài viết “Thỏa thuận mua bán cocaine xấu hổ của Tulisa” do cựu phóng viên của tờ News of the World nay đã đầu quân cho The Sun, Mazher Mahmood chắp bút. Trong đó thuật lại việc Tulisa bị ghi âm và chụp hình bí mật cuộc trao đổi mua bán lượng cocaine trị giá 800 bảng Anh, tương ứng với “nửa ounce ma túy hạng A”, mà trước đó cô đã sắp xếp để một người bạn mang đến cho chính Mahmood.


Hai ngày sau đó, Tulisa bị giải đến đồn cảnh sát ở London để thẩm vấn. Sau đó được tại ngoại chờ ngày xét xử. Nhưng trong bức thư gửi đến vị Nghị sĩ trên, Shalit lại xây dựng một câu chuyện hoàn toàn khác.

Anh này trích dẫn lời của khách hàng Tulisa: “Tôi được 3 nhà báo của The Sun tiếp cận, những người đã vờ giả dạng để quay một bộ phim. Chúng tôi gặp gỡ nhau vài lần trong vòng một vài tuần. Trong những lần gặp đó, rượu được uống thả phanh. Những nhà báo này còn gửi tin nhắn và nói chuyện với tôi qua điện thoại”. Câu chuyện được tiếp diễn với hàng loạt tình tiết bất ngờ. “Họ thuyết phục tôi rằng họ muốn tôi đóng vai chính trong một bộ phim mà nhờ đó tôi sẽ được trả rất nhiều tiền. Họ miêu tả vai diễn y chang những gì mà tôi đã bị “vạch trần” trước truyền thông. Ở thời điểm đó, tôi đang cố gắng để tìm kiếm cho mình một đất diễn nào đó trong một bộ phim nên tôi chấp nhận luôn. Trong những cuộc gặp mặt, mấy nhà báo kia hỏi tôi một vài câu hỏi riêng tư. Tôi trả lời, thỉnh thoảng tôi cũng phóng đại lên để chứng tỏ cho họ biết rằng tôi cũng phù hợp với vai diễn đó.

Tôi không phải là đầu nậu nào hết. Mọi lời nói của tôi trên tờ The Sun rõ ràng đã bị hiểu sai vì nó đã bị hoàn toàn tách ra khỏi ngữ cảnh”.

Cuối cùng, Shalit lập luận rằng khách hàng của ông đã bị “gài bẫy”. Các nhà báo của The Sun đã nói dối mình là nhà sản xuất phim và tạo dựng một câu chuyện giật gân, gây sốc. “Việc này mang tính thương mại cao chứ không phải mục đích đưa tội phạm ra ngoài ánh sáng”, Shalit phát biểu kèm theo lời khẳng định đã đưa các bằng chứng liên quan đến cảnh sát.

Liệu việc Tulisa – “ Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh” 2012 bị oan hay thực sự cô là một tay buôn ma túy có “nửa danh bạ là các đầu nậu”? Mọi việc đang trở nên phức tạp và đang chờ điều tra làm rõ.

Theo bongdatoancau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.