Tuyển Việt Nam chuẩn bị đá giao hữu dịp Euro

Trưa qua, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng về tới Việt Nam sau haitrận giao hữu gặp Trung Quốc và Hong Kong.

Trưa qua, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng về tới Việt Nam sau haitrận giao hữu gặp Trung Quốc và Hong Kong.

Kết thúc chuyến du đấu tại Trung Quốc và Hong Kong với mộttrận thắng, một thua, có thể được xem là kết quả không đến nỗi nào với thầy tròHLV Phan Thanh Hùng. Trong trận thắng Hong Kong, lối chơi của đội tuyển Việt Namđược cải thiện hơn hẳn.

Hào hứng với chiến thắng đầu tay dưới thời HLV Phan ThanhHùng, tuy nhiên “nhuệ khí” của đội đã “tắt ngóm” sau hành trình mệt mỏi về ViệtNam. Khoảng cách từ Hong Kong về Việt Nam vốn chẳng xa xôi gì, nhưng toàn độiphải trải qua hành trình đầy gian khổ.

Tuyển Việt Nam chuẩn bị đá giao hữu dịp Euro
Các tuyển thủ sắp có trận giao hữu với Mozambique tại TP HCM. Ảnh: Thế Ngọc.

Số là sau trận thắng Hong Kong, thầy trò HLV khăn gói chuẩn bịvề nước. Ai cũng rất mong về nước để tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi nghỉ ngơicùng gia đình.

Dù sao thì trong khoảng thời gian mà cả V-League nghỉ đểthưởng thức Euro, trong khi các cầu thủ vẫn phải ra sân tập luyện quần quật đểchuẩn bị cho hai trận giao hữu là một thiệt thòi lớn. Đã thế từ hôm hành quânsang Trung Quốc, toàn đội chưa hôm nào được thưởng thức Euro trọn vẹn. Chẳng hạnnhư trận khai mạc giữa đội chủ nhà Ba Lan và Hy Lạp, lại rơi đúng vào hôm đội đávới Trung Quốc.

Tương tự trong trận Tây Ban Nha gặp Italy, cũng đúng hôm tuyểnViệt Nam thi đấu với Hong Kong. Đến trận cầu đinh Anh gặp Pháp, thì các tuyểnthủ lại chuẩn bị hành lý ra sân bay để về nước. Đen cho thầy trò HLV Phan ThanhHùng khi họ bị trễ chuyến nên phải thay đổi lịch bay đến trưa hôm qua.

Phía Hong Kong đã bố trí cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng nghỉtại nhà khách trong khu vực sân bay. Không phải vật vờ như những người trễchuyến khác nhưng sự chờ đợi về nước cũng khiến tất cả mệt mỏi. Trưởng đoànNguyễn Lân Trung cho biết, đội bị chậm mất gần một ngày so với dự kiến. Rất may,chuyến bay không bị chậm thêm lần nữa.

Về nhà nghỉ ngơi, xem Euro chẳng được bao lâu, đội tuyển lạicó kế hoạch tập trung trở lại vào ngày 19/6 tới để chuẩn bị cho trận giao hữuvới Mozambique, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 23/6 tại TP HCM.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.