UAE gấp rút chuẩn bị cho trận gặp ĐTVN

Đối thủ của ĐT Việt Nam - ĐT UAE đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường đến Việt Nam tham dự trận đấu vòng loại Asian Cup 2015.

Đối thủ của ĐT Việt Nam - ĐT UAE đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường đến Việt Nam tham dự trận đấu vòng loại Asian Cup 2015.

Đội tuyển Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) đã chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2015 bằng chuyến tập huấn tại thành phố Shenzhen (Trung Quốc).

Trước đó, đội tuyển này đã có kế hoạch giao hữu với đội tuyển Thái Lan nhưng vào phút chót họ đã thay đổi ý định và chuyển địa điểm tập huấn sang Shenzhen (Trung Quốc).

UAE, ĐTVN, VFF, Hoàng Văn Phúc
ĐT UAE
Chiều qua (31/1), UAE đã có trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên và đã thua với tỷ số 0-1.

Trước khi di chuyển đến Trung Quốc, UAE đã xuất sắc vượt qua nhiều đội bóng mạnh như Saudi Arabia, Kuwait, Iraq để giành chức vô địch Cúp Vùng Vịnh năm 2013.

Danh sách 23 cầu thủ UAE tập trung chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam.

Abdul Aziz Haikal, Abdul Aziz Sanqoor, Ismail Al Hammadi, Ahmed Khalil, Majid Hassan (Al Ahli), Mohammed Fawzi, Amer Abdul Rahman, Haboush Saleh (Bani Yas), Ali Khusaif, Khalid Essa, Ali Al Amri, Abdulla Mosa, Khamis Ismail, Ali Mabkhout (Al Jazira), Waleed Abbas (Al Shabab), Mohammed Ahmed, Dawood Sulieman, Muhanad Al Enazi, Omer Abdul Rahman, (Al Ain), Habib Al Fardan (Al Nasr), Hamdan Al Kamali, Saeed Al Kathiri, Ismail Matar (Al Wahda).
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.