Van der Vaart tình tứ với bồ trước mặt con

Tiền vệ Hamburg và người đẹp Sabia Boulahrouz không ngần ngại âu yếm nhau ngay trước mặt cậu con trai của vợ cũ.

Tiền vệ Hamburg và người đẹp Sabia Boulahrouz không ngần ngại âu yếm nhau ngay trước mặt cậu con trai của vợ cũ.

Van der Vaart tình tứ với bạn gái khi

Van der Vaart tình tứ với bạn gái khi ngồi ăn tối cùng con trai. Ảnh: Twitter.

Trong vòng nửa năm qua cuộc sống gia đình của Van der Vaart xảy ra rất nhiều biến cố. Tiền vệ người Hà Lan gây sốc trong dịp năm mới bằng vụ ly hôn với cô vợ xinh đẹp Sylvie sau khi thẳng tay tát vợ ngay trong bữa tiệc đêm Giao thừa. Ít lâu sau, Van der Vaart lại xuất hiện tay trong tay tình tứ với Sylvie trên đường phố Hamburg khiến nhiều người nghĩ rằng cặp đôi lại quay về bên nhau.

Tuy nhiên, đầu tháng 4 vừa qua, Van der Vaart công khai tình yêu mới với người đẹp Sabia Boulahrouz, người bạn rất thân của Sylvie. Tiền vệ người Hà Lan như muốn khẳng định mối quan hệ giữa anh và Sabia là hoàn toàn nghiêm túc khi giới thiệu cô với cậu con trai Damian. Mới đây, Van der Vaart đưa con trai đi ăn tối cùng Sabia để hai người làm quen. Trong bữa ăn, Van der Vaart và bạn gái không ngần ngại có những cử chỉ âu yếm, tình cảm trước mặt con trai.

Trong khi Van der Vaart vui vẻ bên Sabia, vợ cũ của anh Sylvie cũng tìm được hạnh phúc mới bên doanh nhân đẹp trai giàu có người Pháp Guillaume Zarka. Hồi đầu tháng, Sylvie cũng giới thiệu người yêu mới mới với con trai Damian khi anh chàng tới Hamburg thăm cô.

Sylvie dẫn con trai đi chơi với người yêu mới. Ảnh: Bild.

Sylvie dẫn con trai đi chơi với người yêu mới. Ảnh: Bild.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.