Vẻ đẹp hút hồn của Irina Shayk

Có thể nói, cặp đôi này rất biết cách PR đánh bóng tên tuổi cho bản thân. Chàng thì thông báo có quý tử, còn nàng thì vừa mới tuyên bố sẽ đính hôn trên trang cá nhân. Đôi tình nhân kẻ tung người hứng khiến người hâm mộ đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Thời gian gần đây, các show quảng cáo "tới tấp"bay đến với cô nàng Irina Shayk, hình ảnh bồ mới của Ronaldo đang dần "tiếmngôi" trên các mặt báo.

>>
 
Những bức hình Irina Shayk ngực trần sexy trênGQ chưa kịp "nguội", thì mới đây hình ảnh của cô bồ CR9 ở Ocean Drive lạikhiến cánh mày râu "phát sốt". Người mẫu Nga xuất hiện đầy "khiêu khích" vớitrang phục nửa kín nửa hở.

Có thể nói, cặp đôi này rất biết cách PR đánhbóng tên tuổi cho bản thân. Chàng thì thông báo có quý tử, còn nàng thì vừa mớituyên bố sẽ đính hôn trên trang cá nhân. Đôi tình nhân kẻ tung người hứng khiếnngười hâm mộ đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Những thông tin nóng hổi xung quanh người mẫu xứBạch Dương với chân sút người Bồ Đào Nha liên tục được cập nhật. Nhất cứ nhấtđộng của đôi trai tài gái sắc, Irina Shayl - Ronaldo đều được những "thợ săntin" theo dõi gắt gao.

Vẻ đẹp hút hồn của Irina Shayk
Vẻ đẹp hút hồn của Irina Shayk
Vẻ đẹp hút hồn của Irina Shayk
Vẻ đẹp hút hồn của Irina Shayk
Vẻ đẹp hút hồn của Irina Shayk

Theo Zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.