Vermaelen ấn tượng với đối tác mới

Thomas Vermaelen đã tỏ ra rất ấn tượng với khả năng củaLaurent Koscielny, trung vệ mà Arsenal mới chiêu mộ từ CLBLorient của Pháp với giá 8,5 triệu bảng.

Thomas Vermaelen đã tỏ ra rất ấn tượng với khả năng củaLaurent Koscielny, trung vệ mà Arsenal mới chiêu mộ từ CLBLorient của Pháp với giá 8,5 triệu bảng.

Dù hàng thủ củaArsenal đã chơi khá tệ trong mùa giải vừa qua, nhưng với cánhân Vermaelen, anh vẫn là một trong số những trung vệ xuấtsắc nhất Premier League ngay ở mùa giải đầu tiên chơi bóngtại đây sau khi gia nhập “Pháo thủ” từ Ajax Amsterdam.

VàArsenal đang hy vọng rằng Koscielny sẽ làm được điều tương tựnhư Vermaelen đã làm, tức là tỏa sáng ngay trong mùa giảiđầu tiên chơi bóng ở Premier League. Dù chưa có cơ hội đácùng Koscielny trong các trận đấu chính thức, nhưng Vermaelenđã tỏ ra rất ấn tượng với người đồng đội mới qua cácbuổi tập.

Vermaelen ấn tượng với đối tác mới

Koscielny

Vermaelen nhận xét về Koscielny trên tờ Daily Mail: “Tôikhông biết gì về Koscielny trước khi anh ấy gia nhập Arsenal,nhưng sau những buổi tập, tôi rất ấn tượng với anh ấy.Koscielny là một hậu vệ xuất sắc. Anh ấy có khả năng gâysức ép lên các tiền đạo trong cả trận đấu và anh ấy luônkèm người rất chặt. Tôi đã chơi cặp với Koscielny một vàilần trong các buổi tập và chúng tôi đã phối hợp với nhaurất tốt. Anh ấy thực sự là một trung vệ giỏi”.

Với việc bộ đôi người Pháp William Gallas và MikaelSilvestre đã nói lời chia tay “Pháo thủ”, trong khi SolCampbell cũng thấp thỏm ra đi, tất nhiên Vermaelen sẽ là sựlựa chọn số một cho một suất ở trung tâm hàng thủ củaArsenal trong mùa giải tới . Người sẽ đá cặp cùng trung vệngười Bỉ sẽ là Koscielny hoặc Johann Djourou. Tuy vậy, trungvệ người Bỉ không tỏ ra quan tâm tới việc anh sẽ đá cặpvới ai.

“Thực sự tôi không quan tâm tới việc mình sẽ chơi cạnh ai.Tôi chỉ cần biết chất lượng của mỗi người là như thế nàovà cách họ thi đấu ra sao. Djourou đã dính một chấn thươngdài ngày và nghỉ gần như toàn bộ mùa giải năm ngoái. Thậttốt khi anh ấy trở lại. Tôi biết rất rõ Djourou và anh ấylà một cầu thủ giỏi”, cựu cầu thủ Ajax cho hay.

Arsenal hiện chỉ còn đúng 3 trung vệ thực sự làVermaelen, Koscielny và Djourou, nên HLV Arsene Wenger vẫn đangphải lùng sục trên thị trường chuyển nhượng để đem về sânEmirates một chốt chặn đáng tin cậy nữa. Tuy vậy, mọichuyện lại diễn ra không hề suôn sẻ với Wenger khi Evertonquyết giữ chân Phil Jagielka, trong khi mục tiêu Pape Diakhatecũng đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ kình địchTottenham.

Theo Vũ Mạnh
Thể thao & Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.