VFF tiết lộ mức lương HLV Phan Thanh Hùng

10h ngày 28/8 buổi lễ ký hợp đồng giữa VFF và chiến lược gia HLV Phan Thanh Hùng sẽ diễn ra tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF). Được biết, hợp đồng giữa 2 bên dài trong thời hạn 16 tháng. Ông Hùng có trách nhiệm dẫn dắt cả ĐTQG và ĐT U23 QG.

10h ngày 28/8 buổi lễ ký hợp đồng giữa VFF và chiến lược gia HLV Phan Thanh Hùng sẽ diễn ra tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF). Được biết, hợp đồng giữa 2 bên dài trong thời hạn 16 tháng. Ông Hùng có trách nhiệm dẫn dắt cả ĐTQG và ĐT U23 QG.

Như vậy, VFF đã chấp thuận để cho HLV Phan Thanh Hùng được kiêm nhiệm và ông Hùng sẽ làm việc xen kẽ ở ĐTQG và CLB Hà Nội T&T cho đến hết thời hạn hợp đồng. Cụ thể, HLV Phan Thanh Hùng sẽ làm việc chuyên trách ngắn hạn ở ĐTQG cho đến hết AFF Cup 2012, sau đó sẽ trở về CLB Hà Nội T&T cùng đội bóng này tham gia thi đấu tại V-League 2013.

Theo theo tuyên bố của PCT Lê Hùng Dũng, nếu làm việc chuyên trách dài hạn, HLV Phan Thanh Hùng sẽ được hưởng mức lương lên tới 200 triệu đồng/tháng. Nhưng do nhà chiến lược gốc Đà Nẵng chỉ đồng ý chuyên trách ngắn hạn nên chắc chắn không thể được nhận mức lương kỷ lục trên (tính với HLV nội). Song dù không tiết lộ con số cụ thể nhưng TTK Ngô Lê Lê Bằng tự tin khẳng định mức lương đó đủ khiến HLV Phan Thanh Hùng thỏa mãn.

Nhiệm vụ trước mắt của HLV Phan Thanh Hùng là dẫn dắt ĐTQG tham dự AFF Cup 2012. Theo kế hoạch, thày trò HLV Phan Thanh Hùng chính thức hội quân vào ngày 03/09 tại khách sạn La Thành. Cũng trong tháng 9, cụ thể ngày 22/09, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Indonesia tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

 Theo Bóng Đá Toàn Cầu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.