Vị trí nào cho “Tốt”!?

Filip đã thể hiện phong độ không thể ấn tượng hơn, bởi ngoài những kĩ năng chọn vị trí… những pha chống bóng bổng đều tỏ ra ăn đứt đồng nghiệp Santos. Thậm chí người ta nói rằng nếu so sánh thời phong độ đỉnh cao, có chăng “Tốt” chỉ hơn tý chút Filip mỗi khoản thực hiện những quả phát bóng.   Có thể khẳng định rằng cơ hội Phan Văn Santos tìm một chỗ  đứng trong khung Gỗ là quá nhỏ nhoi

Vậy là điềudự  cảm đó đã đến với Phan Văn Santos, 2 trận rồi “Tốt” đã không nằmtrong kế hoạch của ĐT.LA và HLV Jose Luis. 

Nếu trongtrận mở hàng,Santos thậm chí không được đăng kí trong danh sách thi đấu với V.NinhBình, thìhôm qua Santos đã “may mắn” được đăng kí với vai trò dự bị cho Filip.Nhưng cứnhìn “Tốt” lặng im và thi thoảng lại vuốt mặt trong khu cabin kĩ thuậtthì ngườita đã đủ để hiểu anh giờ chỉ còn là kẻ thứ 2, cho dù từng là bậc “côngthần”trong những ngày Gạch còn là một “đế chế” tại V-League.

Vị trí nào cho “Tốt”!?

Thời của "Tốt" đã hết?

Filipđã thể hiện phong độ không thể ấn tượng hơn, bởi ngoàinhững kĩ năng chọn vị trí… những pha chống bóng bổng đều tỏ ra ăn đứtđồngnghiệp Santos. Thậm chí người ta nói rằng nếu so sánh thời phong độ đỉnhcao, cóchăng “Tốt” chỉ hơn tý chút Filip mỗi khoản thực hiện những quả phátbóng.
 
Có thể khẳngđịnh rằng cơ hội Phan Văn Santos tìm một chỗ  đứng trongkhung Gỗ là quá nhỏ nhoi. Tất nhiên, không phải nói như thế là một cánhcửa đãđóng lại, bởi Filip cũng không phải lúc nào cũng trên đỉnh cao…

Nhưng nói gì thì nói Santos sẽ phải chờ. Đó có vẻ như một công việc khóchấpnhận, nhưng ở ĐT.LA công việc ấy có thể đến với bất kì ai… Chắc rằng sau6 năm ởLong An “Tốt” là người hiểu điều đó.

TheoĐ.San
Vị trí nào cho “Tốt”!?


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.