Vic kiêu kỳ khoe chân đẹp hoàn hảo

Bà Becks mặc quần chẽn sexy để lộ đôi chân thon nuột nà từng khiến đức lang quân mê mẩn trên tạp chí Elle.

Bà Becks mặc quần chẽn sexy để lộ đôi chân thon nuột nà từng khiến đức lang quân mê mẩn trên tạp chí Elle.

Với giọng đầy tự hào, Vic vừa khoe hai tấm ảnh chụp cho tạp chí Elle phiên bản tại Pháp trên facebook.

Vic vừa khoe hai tấm ảnh chụp cho tạp chí Elle phiên bản tại Pháp trên facebook. Ở bức ảnh thứ nhất, cựu thành viên Spice Girls chú thích: 'Những bức hình đầu tiên cùng nhà thiết kế kỳ cựu Karl Lagerfeld, giấc mơ đã trở thành hiện thực'. Không ít người trầm trồ trước đôi chân miên man đẹp không tỳ vết cùng thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ của bà mẹ bốn con trong tấm ảnh này.

Ở bức ảnh thứ hai, bà Becks khéo léo quảng cáo dòng kính mắt của mình: 'Đang ở số 31 đường Cambon đeo cặp kính trong bộ sưu tập của mình tạo dáng tại cầu thang huyền thoại của Channel và được tiền bối Karl Lagerfeld chụp ảnh'

Ở bức ảnh thứ hai, bà Becks khéo léo quảng cáo dòng kính mắt của mình: 'Đang ở số 31 đường Cambon đeo cặp kính trong bộ sưu tập của mình tạo dáng tại cầu thang huyền thoại của Channel và được tiền bối Karl Lagerfeld chụp ảnh'. Địa điểm mà nhà thiết kế 38 tuổi nhắc tới chính là ngôi nhà nổi tiếng của Coco Chanel, một tượng đài trong làng thời trang thế giới.

Trước đó, hồi tháng 7, Vic khoe một số bức ảnh chụp tại nhà của Coco Channel khiến mọi người tò mò không biết mục đích chụp hình của bà mẹ bốn con ở đây là gì.

Trước đó, hồi tháng 7, Vic khoe một số bức ảnh chụp tại nhà của Coco Chanel khiến mọi người tò mò không biết mục đích chụp hình của bà mẹ bốn con ở đây là gì. Lời giải đáp được đưa ra hôm qua với hai tấm ảnh chụp cho tạp chí Elle phiên bản tại Pháp.

Cựu ca sĩ nhạc pop còn khoe những bộ trang phục, phụ kiện sẽ dùng trong buổi chụp ảnh.

Cựu ca sĩ nhạc pop còn khoe những bộ trang phục, phụ kiện sẽ dùng trong buổi chụp ảnh. 'Tôi vinh dự khi được đến đây, tại Paris hoa lệ này. Tôi yêu Paris và phong cách Pháp, rất lịch thiệp. Thỉnh thoảng, tôi cảm thấy mình cũng có một chút gì đó của người Pháp', Vic chia sẻ về buổi chụp ảnh.

Vợ Becks 'tự sướng' chụp ảnh hậu trường buổi làm việc với Elle.

Vợ Becks 'tự sướng' chụp ảnh hậu trường buổi làm việc với Elle. Nhà thiết kế thời trang hào hứng cho biết: 'Tôi vô cùng phấn khích khi được chụp ảnh với Karl. Tôi vốn ngưỡng mộ ông ấy và tôi thấy ông truyền cảm hứng rất nhiều cho tôi. Được chụp ảnh tại nhà của Coco Chanel và được mặc những bộ đồ ở đây là hiện thực hóa giấc mơ bấy lâu nay của tôi'

Cuối tuần qua, Vic và công chúa út Harper có mặt tại London, Anh, trong khi ba cậu nhóc được Becks chăm sóc tại Mỹ.

Cuối tuần qua, Vic và công chúa út Harper có mặt tại London, Anh, trong khi ba cậu nhóc được Becks chăm sóc tại Mỹ. Hôm 15/10, cậu con trai đầu lòng của cặp đôi, Brooklyn, gây chú ý khi cầm hộp đàn guitar đi học nhạc. Có vẻ gen âm nhạc từ mẹ Vic đã ngấm sang cậu nhóc 13 tuổi cho dù mẹ của bé từng thú nhận rằng mình hát không hay và không phải là một tài năng âm nhạc bất chấp việc từng một thời 'làm mưa làm gió' cùng Spice Girls trong làng nhạc pop thế giới.

Cũng trong ngày 15/10, Becks bị bắt gặp tại cửa hàng Fred Segal với chiếc hộp đàn guitar được cho là món quà dành tặng cho Brooklyn.

Cũng trong ngày 15/10, Becks bị bắt gặp tại cửa hàng Fred Segal với chiếc hộp đàn guitar được cho là món quà dành tặng cho Brooklyn. Ông bố đảm đang vội vàng cất quà tặng vào xe trước khi tới đón con trai tại lớp học nhạc.

Khoàng cách giữa hàng rào và chiếc Range Rover của Becks quá hẹp khiến anh loay hoay tìm cách cho đàn vào xe.

Khoàng cách giữa hàng rào và chiếc Range Rover của Becks quá hẹp khiến anh loay hoay tìm cách cho đàn vào xe. Nghiêm khắc dạy con nhưng tiền vệ LA Galaxy cũng nổi tiếng là chiều các thiên thần nhỏ. Cựu thủ quân tuyển Anh không tiếc tiền mua quà tặng các con cũng như sẵn lòng đáp ứng các sở thích của các bé.

Trong khi Brooklyn đi học nhạc thì cô em gái út dễ thương Harper được bố mẹ ghi danh vào một lớp dạy khiêu vũ cho trẻ..

Trong khi Brooklyn đi học nhạc thì cô em gái út dễ thương Harper được bố mẹ ghi danh vào một lớp dạy khiêu vũ cho trẻ dù bé mới vừa biết đi. Vợ chồng Becks hy vọng công chúa cưng có thể trình diễn các điệu nhảy trong sinh nhật lần thứ 2 của bé vào tháng 7 năm sau.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.