Victoria Beckham hạnh phúc đón sinh nhật mà không có con trai cả

Victoria Beckham tròn 42 tuổi vào ngày 17/4 vừa qua. Đáng tiếc là cậu cả Brooklyn lại đang vui chơi tại lễ hội Coachella và không kịp trở về chúc mừng Victoria Beckha

Victoria Beckham tròn 42 tuổi vào ngày 17/4 vừa qua. Đáng tiếc là cậu cả Brooklyn lại đang vui chơi tại lễ hội Coachella và không kịp trở về chúc mừng Victoria Beckham.

Hôm 16/4 vừa qua, Victoria Beckham đã có một bữa tiệc mừng ngày sinh nhật lần thứ 42 vô cùng hạnh phúc bên chồng và các con. Hai vợ chồng David Beckham đã dẫn theo Romeo, Cruz và Harper tới ăn mừng tại nhà hàng sushi Nobu ở Malibu, Los Angeles. Những bức hình do paparazzi ghi được cho thấy gia đình Beckham rất hạnh phúc sau khi cùng nhau chia sẻ buổi tối đặc biệt.

Tuy nhiên, bữa tiệc lại không có sự tham gia của cậu con trai cả Brooklyn. Chàng trai 17 tuổi hiện đang có mặt ở Coachella để tham gia đại nhạc hội thường niên diễn ra tại nơi đây.

Victoria Beckham hạnh phúc đón sinh nhật mà không có con trai cả 1

Paparazzi ghi lại được một số hình ảnh gia đình Victoria Beckham tổ chức tiệc sinh nhật sớm

Victoria Beckham hạnh phúc đón sinh nhật mà không có con trai cả 4

Victoria Beckham hạnh phúc đón sinh nhật mà không có con trai cả 0

Các thành viên trong gia đình Beckham đã có một bữa tiệc vui vẻ

Thiếu vắng con trai nhưng Victoria vẫn nhận được một món quà vô cùng ngọt ngào và lãng mạn từ ông xã David Beckham. Vào đúng nửa đêm hôm 16/4, cựu danh thủ điển trai đã trở thành người đầu tiên chúc mừng sinh nhật bà xã với một dòng chia sẻ vô cùng xúc động trên Instagram: "Chúc mừng sinh nhật đến người phụ nữ xinh đẹp và nồng nhiệt nhất. Hãy để anh cùng các con mở tiệc cho em bởi em hoàn toàn xứng đáng với điều đó. 42 năm qua, em đã gặt hái được rất nhiều điều và anh cảm thấy em mới chỉ như bắt đầu thôi. Chúc mừng sinh nhật em, anh và các con yêu em".

Bên trên lời chúc đầy ý nghĩa, David Beckham còn đặc biệt nhắn nhủ dòng chữ "Yêu em nhiều hơn" để bộc bạch tình cảm chân thành dành cho người vợ đã có 17 năm gắn bó mặn nồng. Các fan cũng lập tức chia vui cùng gia đình Beckham và nhiều người bình luận rằng họ chính là "bộ đôi tuyệt vời nhất".

Victoria Beckham hạnh phúc đón sinh nhật mà không có con trai cả 2

Brooklyn vẫn đang tham dự lễ hội Coachella

Victoria Beckham hạnh phúc đón sinh nhật mà không có con trai cả 3

David Beckham chúc mừng sinh nhật vợ yêu


Theo GĐvN

Victoria Beckham

David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.