Victoria Beckham: "Tôi không thích những kẻ nịnh hót"

Trong cuộc phỏng vấn với Telegraph, Victoria Beckham đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về những vấn đề trong cuộc sống đang diễn ra xung quanh mình.

Trong cuộc phỏng vấn với Telegraph, Victoria Beckham đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về những vấn đề trong cuộc sống đang diễn ra xung quanh mình.

Ngôi nhà màu kem xây từ thế kỷ 19 của gia đình Beckham tọa lạc trên con phố thoáng đãng ở phía Tây London. Tôi nhấn chuông và cửa được mở tung, trước mắt tôi là 1 tiền sảnh rộng, trang trí trang nhã với nhiều vật dụng cũng tông màu kem. Bước vào trong, một khung cảnh hoàn hảo mở ra, đập vào mắt tôi là cây đàn piano chiếm gần hết căn phòng. Lúc này Harper mặc váy đỏ, đang chơi đàn và ngồi quay lưng về phía tôi, cô bé đang chăm chú nghe lời giảng của cô giáo dạy đàn.

Tôi được dẫn vào phòng ăn, lúc này trên bàn có sự sắp đặt hoàn hảo của hai cốc để gần nhau 1 cốc có in chữ V, cốc kia có in chữ B. Vic bước ra trong bộ đồ thể thao mặc ở nhà, mái tóc buông xõa, trang điểm nhẹ nhàng. Điểm nổi bật nhất trên người Vic lúc này là chiếc nhẫn kim cương rất lớn ở ngón áp út. Cô ấy trông tươi trẻ hơn so với con số 41 và cách nói của Vic cẩn trọng, ý tứ đôi khi lặp đi lặp lại để nhấn mạnh điều gì đó. 

Victoria Beckham

"Chúng tôi vẫn đang ở lại đây vì Harper thường phải học piano", Victoria Beckham nói với tôi về môn học mới của Harper sau tennis và ballet. Nhà thiết kế nổi tiếng tạo cho tôi cảm xúc nhẹ nhàng, bình dị như 1 vị phụ huynh bình thường có 4 con nhỏ. Lúc này là 1 giờ chiều, vài tiếng nữa cô sẽ đi đón các chàng trai Brooklyn, Romeo, Cruz từ trường về nhà. Sau đó, cô lại chuẩn bị bữa tối cho các con, rồi đợi chúng đi ngủ rồi tranh thủ bay đến Ethiopia để làm việc với vai trò đại sứ LHQ. 

Bà Becks sinh ra và lớn lên ở Hertfordshire với cái tên Victoria Adams, cô là chị cả trong gia đình có 3 người con. Bố mẹ cô điều hành 1 công ty kinh doanh thiết bị điện tử rất thành công, đủ để sắm chiếc Rolls-Royce đưa cô con gái đi học nhưng Victoria thường nói bố mẹ đỗ ở công viên gần trường để đỡ bị bạn bè trêu chọc. 17 tuổi cô đã bỏ học để theo đuổi đam mê của mình ở trường Laine Theatre Arts - trường nghệ thuật ở Epsom, Surrey. Sau 3 năm cô được xuất hiện trong đoạn quảng cáo của The Stage, và từ đây có cơ hội tham gia 1 nhóm nhạc pop mới nổi có tên Spice Girls. Sự kết hợp hoàn hảo này đã giúp họ nổi tiếng, bán được hơn 55 triệu bản thu trên toàn thế giới.

Victoria Beckham

Sau một chuyến đi biểu diễn ở 1 trận đấu từ thiện cùng với nhóm Spice Girl vào năm 1997, cô đã gặp chàng cầu thủ 22 tuổi David Beckham. Yêu nhau 2 năm, họ có con đầu lòng - Brooklyn, và cặp đôi quyết định kết hôn. Sau quyết định ngắn ngủi trở thành ngôi sao solo hát nhạc pop, Victoria Beckham mới tìm chính mình khi tham gia vào ngành thời trang. Cô ký kết hợp đồng với công ty cung cấp sản phẩm denim và kính mát (nay công ty này đã giải thể) và bắt đầu thay đổi hoàn toàn, rũ bỏ hình ảnh Wag (vợ cầu thủ) kiêu sa. Victoria bắt đầu xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Marc Jacobs và dần hình thành phong cách riêng. Cô hoàn toàn tập trung vào lĩnh vực này và hiện nay cô đang là người đứng đầu một công ty thành công vô cùng ấn tượng.

Victoria Beckham

Nhà thiết kế chia sẻ: "Mọi người nói ngành công nghiệp thời trang rất kinh khủng, vô cùng cạnh tranh, nhưng tôi lại thấy mọi thứ rất tốt đẹp và tôi tự hỏi, tại sao vậy? Không phải vì tôi nổi tiếng đâu nhé. Sản phẩm tốt. Chất lượng tốt. Nên việc bán hàng cũng tốt". Vic cho biết, đầu năm tới 1 cửa hàng thứ 2 tại Hồng Kông sẽ được mở và cô đang tìm địa điểm mới ở Dubai, New York và Miami. 

Bà Becks liên tục nhấn mạnh: "Tôi có đội ngũ những người làm việc cho mình. Tôi không thể làm điều này một mình... Có thể nói, chúng tôi đã phát triển công ty bằng niềm tin. Giờ đây, tôi ăn mặc khá khác biệt với phong cách trước đây của mình. Tôi mặc váy suông rộng, đi giày lười, được thể hiện theo 1 cách hoàn toàn khác. Tôi muốn mỗi mùa trang phục đều được thay đổi. Tôi không bao giờ đi theo lối mòn như các thương hiệu khác - mọi người có thể dự đoán được sản phẩm một cách dễ dàng. Tôi luôn muốn có một yếu tố bất ngờ. Điều tôi không bao giờ muốn là sao chép lại những gì ai khác đang làm. Tôi có thương hiệu riêng, và rất quan trọng khi phải giữ giá trị đích thực của nó".

Victoria Beckham

Dù bận rộn nhưng Victoria Beckham cho biết, cô luôn cố gắng đọc hết những lời báo chí và mọi người bình luận về mình. Cô nhìn thẳng vào mắt tôi và nói: "Gần như tôi đọc mọi thứ. Cứ nghe tin gì là tôi đọc ngay lập tức, nên tôi biết nhiều điều lắm. Theo tôi thì ai cứ hay bảo không bao giờ đọc mấy thứ mọi người nói về mình chỉ là nói dối, ai bảo không quan tâm đến mấy điều đó cũng là nói dối. Không có gì sai trái khi đọc những lời chỉ trích cả, tôi học được nhiều và nhờ đó tôi hoàn thiện bản thân mình hơn. Tôi không thích những kẻ nịnh hót".

Victoria Beckham

Sau khi bộ sưu tập Xuân/Hè 2016 ở New York ra mắt, có nhiều người chỉ trích cô dùng người mẫu nhỏ tuổi quá gầy gò để làm việc. Nhắc lại về điều này, Vic cho hay: "Show diễn của tôi không phải là show duy nhất cô ấy làm việc. Tôi cũng không phải nhà thiết kế đầu tiên thuê cô ấy. Giám đốc casting của chúng tôi đã hỏi đầy đủ thông tin ở công ty quản lý của những người mẫu này và biết rằng tất cả đều mạnh khỏe. Các em còn trẻ và gầy không có nghĩa là ốm yếu". Nói về những người chỉ trích mình, Vic thẳng thắn: "Những người xấu tính thì họ luôn có những hành động không mấy hay ho ở cả đời thực lẫn cuộc sống ảo. Thật đáng xấu hổ cho những người như thế".

Victoria dậy lúc 6 giờ sáng mỗi ngày và 6 ngày trong tuần cô dành 1 tiếng 40 phút tập thể dục trước khi đưa các con đến trường. Cô không bao giờ xem TV. Trong thời gian thiết kế bộ sưu tập mới cùng với ekip làm việc của cô đến từ Battersea HQ, Vic thường tới thăm những cửa hàng lớn bán sản phẩm của mình, đi chợ, gặp khách hàng và báo chí. Năm nay cô dự định phủ rộng sản phẩm của mình tới Singapore, Hong Kong, Trung Quốc và Los Angeles.

Victoria Beckham

Khi tôi hỏi về phản ứng của lũ trẻ khi mẹ của chúng đi xa thường xuyên như vậy, Victoria Beckham cười nói: "Các con rất ủng hộ những gì tôi làm. Tôi cũng không thường xuyên xa nhà nhiều lắm đâu. David và tôi sắp xếp công việc đảm bảo không đi công tác cùng 1 lúc để 1 trong 2 người sẽ ở lại chăm sóc các con. Có lúc, cả 2 cùng có mặt tại trường của Harper để cổ vũ con gái nhận giải thưởng. 

Chúng tôi cùng hỗ trợ nhau, bên cạnh đó luôn có người tuyệt vời giúp chúng tôi hoàn thành công việc của mình. Thậm chí, ngay lúc này này, tôi đã biết những gì sẽ làm vào thời điểm này trong năm tới. Tôi và đồng nghiệp của mình không có sự xa xỉ của việc có ngày nào đó mà không biết gì để làm vì việc cần phải làm trong 1 năm được dán rất nhiều ở quanh những chiếc hộp ở công ty".

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.